x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 20/6: M.U CHỈ CÒN CÁCH SANCHO 5 TRIỆU BẢNG

23:25 | 20/06/2021

Chuyển nhượng HOT 20/6: M.U chỉ còn cách Sancho 5 triệu bảng; Man City ra giá Kane 100 triệu bảng; Juventus tiếp cận Locatelli...

- Sky Sports tiết lộ, Man United đã đưa ra lời đề nghị thứ hai dành cho Jadon Sancho, nâng mức phí lên 75 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. Tuy nhiên, lời đề nghị này được cho là thấp hơn mức định giá của Dortmund, khi đội bóng của Đức đang đưa ra mức giá khoảng 80 triệu bảng.

- Theo truyền thông Anh đưa tin, Man City đã chính thức vào cuộc hỏi mua tiền đạo Harry Kane bằng lời đề nghị đầu tiên trị giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, có vẻ như khoản phí chuyển nhượng này chưa đủ hấp dẫn BLĐ Tottenham.

- Manchester United lo sợ Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng tại Old Trafford và rời câu lạc bộ dưới dạng cầu thủ tự do, tờ The Mirror khẳng định. Lúc này giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào mùa Hè 2022 và các cuộc đàm phán gia hạn vẫn đang lâm vào bế tắc.

- Juventus đang chuẩn bị sẵn sàng tiếp cận một cách chính thức cho tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo để đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro, đồng thời đưa cả hậu vệ 19 tuổi, Radu Dragusin vào như một thỏa thuận trao đổi.

Manuel Locatelli là mục tiêu chuyển nhượng của Juventus
Manuel Locatelli là mục tiêu chuyển nhượng của Juventus

- Theo Todo Fichajes, Sevilla có thể sẽ mua Daichi Kamada của Eintracht Frankfurt. Tuyển thủ Nhật Bản đã có 15 đường kiến ​​tạo ở cấp câu lạc bộ mùa trước. Bây giờ, anh có thể chuyển đổi mội trường thi đấu từ Bundesliga sang La Liga.

- Marseille đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về việc chuyển nhượng Konrad de la Fuente, tờ Marca đưa tin. Tài năng trẻ 19 tuổi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Barcelona B, nhưng không thể đảm bảo số phút thi đấu thường xuyên trong đội hình chính. Được biết, Marseille sẽ trả 5 triệu euro cho tuyển thủ Mỹ.

- Bremen đã đưa ra lời đề nghị mua tiền vệ Fredrik Aursnes của Molde, báo Bild đưa tin. Đội bóng của Đức đã để mắt tới cầu thủ 25 tuổi này từ lâu, nhưng việc bị rớt hạng khỏi Bundesliga gần đây đã khiến tình hình tài chính của họ trở nên phức tạp.

- Le10Sport khẳng định, CLB Rennes đã gia nhập cuộc đua tranh giành hậu vệ David Luiz, người đang trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuyển thủ Brazil trước đó được cho là có khả năng chuyển đến Pháp với Marseille là bến đỗ tiềm năng.

David Luiz được nhiều đội bóng Pháp theo đuổi
David Luiz được nhiều đội bóng Pháp theo đuổi

- HLV Carlo Ancelotti hy vọng sẽ thuyết phục được Raphael Guerreiro rời Dortmund mùa hè này. Cầu thủ 27 tuổi đã chứng tỏ mình là một vũ khí thực sự kể từ khi gia nhập Dortmund vào năm 2016, có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở cánh trái và tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Dortmund sẽ không cho phép tuyển thủ Bồ Đào Nha ra đi với giá dưới 60 triệu euro.

- Barca bất ngờ dành sự quan tâm cho tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus. Đội bóng Serie A được cho là cũng sẵn sàng bán tiền vệ quốc tế xứ Wales vào mùa hè này và một thỏa thuận có thể được thực hiện với mức phí không quá lớn, vào khoảng 10 triệu euro.

- Theo The Mirror, Southampton và Watford bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao đa năng của Arsenal, Ainsley Maitland-Niles. Tuyển thủ Anh đã dành thời gian cho mượn tại West Brom mùa trước và dự kiến ​​sẽ yêu cầu ra đi vào mùa hè này khi anh muốn có thời gian thi đấu thường xuyên hơn.

- Celta Vigo nhắm Alphonse Areola là mục tiêu hàng đầu trong cuộc săn tìm thủ môn mới. Tuyển thủ Pháp đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Fulham và được NHM của đội bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải dù họ đã xuống hạng từ Premier League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo