x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 20/7: CHELSEA SẮP HOÀN TẤT VỤ HAVERTZ

16:44 | 20/07/2020

Chuyển nhượng HOT 20/7: Chelsea sắp hoàn tất vụ Havertz; Liverpool quan tâm Ismaila Sarr; Napoli đạt thỏa thuận với Osimhen...

 

CHELSEA SẮP HOÀN TẤT VỤ HAVERTZ

Cây viết David Ornstein của The Athletic cho biết Chelsea gần như đã hoàn tất thương vụ mua Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Các thỏa thuận cá nhân đã được chốt và mức giá cuối cùng có thể lên tới 75 triệu bảng chưa kể phụ phí.

LIVERPOOL QUAN TÂM ISMAILA SARR

Truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr thuộc biên chế Watford. Cầu thủ 22 tuổi này chính là người lập cú đúp trong trận Watford bất ngờ đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 3-0 ở vòng 28 Premier League 2019/20.

NAPOLI ĐẠT THỎA THUẬN VỚI OSIMHEN

Theo L'Équipe, tiền đạo Victor Osimhen của Lille đã đạt thỏa thuận gia nhập Napoli với giá 74 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Mùa giải này, cầu thủ người Nigeria đã ghi được 18 bàn và có thêm 6 kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường.

Osimhen là phát hiện tại Ligue 1 mùa này
Osimhen là phát hiện tại Ligue 1 mùa này

TOTTENHAM SẮP CÓ ĐƯỢC THẦN ĐỒNG CỦA WIGAN

Theo The Athletic, Tottenham đang tiến gần tới việc sở hữu thần đồng Alfie Devine của Wigan sau khi anh vượt qua kiểm tra y tế. Leeds United, Celtic, Rangers, Brighton, West Ham United và Chelsea cũng từng theo đuổi tài năng 15 tuổi này.

JUVENTUS TIẾN GẦN TỚI CHIESA

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Juventus xác nhận theo đuổi cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Fiorentina. Sau khi Inter Milan từ bỏ cuộc đua giành phát hiện mới này, Bà đầm già là ứng viên nặng ký nhất. Chiesa hiện có giá khoảng 50 triệu euro.

WINKS ĐỐI DIỆN TƯƠNG LAI U ÁM

Tiền vệ Harry Winks đang đối diện viễn cảnh không có tương lai chắc chắn tại Tottenham sau khi CLB theo đuổi Pierre-Emile Hojbjerg của Southampton. Winks hiện không còn được sử dụng nhiều bởi HLV Jose Mourinho.

M.U BẤT NGỜ QUAN TÂM SAO XỊT CỦA INTER

Tờ Marca đưa tin, Man United đã bất ngờ quan tâm tới tiền vệ Geoffrey Kondogbia, cầu thủ đang thuộc biên chế của Valencia. Tiền vệ người Pháp từng chuyển từ Monaco sang Inter Milan với giá 40 triệu euro nhưng không thi đấu thành công và bị bán lại cho Valencia.

Kondogbia đang lấy lại phong độ cao tại Valencia
Kondogbia đang lấy lại phong độ cao tại Valencia

LALLANA CÓ THỂ ĐẦU QUÂN CHO EVERTON

Sau khi rời Liverpool vì hết hạn hợp đồng, tiền vệ Adam Lallana có thể đầu quân cho đội bóng cùng thành phố Everton. Hiện có khá nhiều đội bóng tại Premier League muốn có sự phục vụ của cầu thủ 32 tuổi này.

WILLIAN KÝ MỚI VỚI CHELSEA VÀO NGÀY MAI

Cầu thủ chạy cánh Willian được cho là sẽ ký một hợp đồng mới với Chelsea vào ngày mai với thời hạn lên tới 3 năm. Ngôi sao người Brazil đang thi đấu rất hay thời gian qua và khiến BLĐ The Blues phải thay đổi chính sách không ký dài hạn với những người quá 30 tuổi.

LIVERPOOL VÀ MAN CITY CÙNG THEO ĐUỔI SAO SEVILLA

Marca cho biết Liverpool và Man City đang là 2 đội bóng theo đuổi sát sao trung vệ Diego Carlos của Sevilla. Cầu thủ 27 tuổi người Brazil đã ghi được 2 bàn sau 35 trận tại La Liga mùa này và được định giá khoảng 32 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo