x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 21/1: MARSEILLE CHUẨN BỊ HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ MILIK

15:35 | 21/01/2021

Chuyển nhượng HOT 21/1: Marseille chuẩn bị hoàn tất thương vụ Milik; Cựu hậu vệ MU chia tay CLB New England Revolution...

- Cựu hậu vệ của Man United là Alex Buttner đã chia tay CLB New England Revolution đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ. Hậu vệ người Hà Lan chỉ có 1 mùa giải gắn bó với New England Revolution và đã có 17 lần ra sân ở MLS, góp 3 đường kiến tạo thành bàn. Hiện tại Buttner vẫn chưa có bến đỗ mới.

- Arsenal xác nhận đã hủy hợp đồng với trung vệ Sokratis, cho phép cầu thủ này chuyển đến câu lạc bộ khác. Hiện tại, Real Betis, Sevilla và Genoa đang quan tâm đến cựu cầu thủ Dortmund.

- Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Arkadiusz Milik từ Napoli sang Marseille chuẩn bị được hoàn tất, theo nhà báo Fabrizio Romano. Thỏa thuận cho mượn tới cuối mùa giải có kèm thêm điều khoản phải mua đứt và dự kiến sẽ sớm được công bố.

-  Juventus đang để mắt tới hậu vệ Liberato Cacace của CLB Sint-Truiden. Tiền vệ 20 tuổi này đã có 15 trận ra sân ở giải VĐQG Bỉ và sẽ gia nhập đội U-23 Juventus. Trên bình diện quốc tế, Cacace đã có 3 lần khoác áo đội tuyển quốc gia New Zealand.

Liberato Cacace chuẩn bị gia nhập Juventus
Liberato Cacace chuẩn bị gia nhập Juventus

- Chelsea và AC Milan đã đạt thỏa thuận về việc để Fikayo Tomori chuyển sang sân San Siro theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa kèm tùy chọn mua đứt trị giá 30 triệu euro. Rossoneri đã đặt lịch cho trung vệ 23 tuổi kiểm tra y tế vào thứ Sáu. Thông báo chính thức sẽ sớm được hai đội đưa ra.

- Nhằm tìm người chia lửa với Harry Kane, HLV Jose Mourinho đang quan tâm đến tiền đạo Danny Ings của Southampton. Cầu thủ người Anh muốn tìm kiếm bến đỗ mới với điều kiện được tham dự Champions League nên liên tục từ chối gia hạn hợp đồng.

- Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đang có động thái hỏi mượn tiền vệ Martin Odegaard của Real. Cầu thủ người Na Uy đầu tuần này đã bày tỏ mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

- Wolves đã đồng ý với Real Sociedad để ký hợp đồng với Willian Jose dưới dạng cho mượn. Tiền đạo này đang chờ giấy phép lao động theo quy định mới sau sự kiện Brexit nên sẽ không ở Anh cho đến tuần sau. Thỏa thuận bao gồm cả quyền chọn mua.

Willian Jose chuẩn bị cập bến Wolves
Willian Jose chuẩn bị cập bến Wolves

- Đội bóng hạng nhất Anh, Swansea City đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Conor Hourihane dưới dạng cho mượn từ Aston Villa trong phần còn lại của mùa giải. Cầu thủ 29 tuổi đã có 150 lần ra sân cho Aston Villa kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2017, ghi được 29 bàn thắng và giúp họ đảm bảo suất trở lại Premier League vào năm 2019.

- QPR quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Stefan Johansen của Fulham. Johansen không nằm trong danh sách đăng ký của Fulham tại Premier League và hợp đồng của anh có thời hạn đến mùa hè năm 2022.

- Tiền vệ Mesut Ozil sẽ chính thức gia nhập Fenerbahce vào thứ Sáu sau khi kết thúc quãng thời gian tự cách ly. Cầu thủ người Đức đã đáp chuyên cơ từ London sang Istanbul từ đêm chủ nhật tuần trước và có các động thái ngầm xác nhận vụ chuyển nhượng nhưng chưa có thông báo chính thức nào từ phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng như Arsenal.

- Cả Tottenham và Liverpool đều đặc biệt quan tâm tới tiền vệ trung tâm Nicolo Barella của Inter. Dẫu vậy, cầu thủ 23 tuổi còn hợp đồng tới 2024 và chắc chắn nửa xanh thành Milano không để cho người của mình ra đi một cách dễ dàng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo