x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 22/4: ZIDANE CHỈ RÕ 3 NGÔI SAO REAL PHẢI MUA

15:17 | 22/04/2019

Chuyển nhượng HOT 22/4: Zidane chỉ rõ 3 ngôi sao Real phải mua; M.U bật đèn xanh cho Lukaku tới Juventus; Tương lai u ám ở Nou Camp, Coutinho trở lại Premier League ngày càng gần...

Zidane chỉ rõ 3 ngôi sao Real phải mua

Eden Hazard (Chelsea), Christian Eriksen (Tottenham) và Kylian Mbappe (PSG) là 3 ngôi sao Zinedine Zidane chỉ rõ là Real Madrid phải mua bằng được trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện mới có Hazard gia nhập Real là khả năng cao hơn cả. Khả năng Real mua được Christian Eriksen cũng được đánh giá là khá sáng sủa nhưng cơ hội chiêu mộ được Kylian Mbappe ngay Hè này bị cho là không nhiều. 

M.U bật đèn xanh cho Lukaku tới Juventus

M.U bật đèn xanh cho Lukaku tới Juventus
M.U bật đèn xanh cho Lukaku tới Juventus

Theo tin từ Telegraph, Juventus vừa mới gửi tới cho “Quỷ đỏ” lời đề nghị 75 triệu bảng cho chân sút người Bỉ. Phía M.U cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Trước đó, người đại diện của chân sút này, ông Federico Pastorello cũng nhiều lần úp mở về khả năng Lukaku ra đi.

Tương lai u ám ở Nou Camp, Coutinho trở lại Premier League ngày càng gần

Philippe Coutinho đang đối mặt với những áp lực rất lớn ở sân Nou Camp. Ngôi sao người Brazil nằm trong top 3 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới nhưng những màn trình diễn của anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong trận đấu với Real Sociedad, Coutinho đã bị CĐV Barcelona huýt sáo, la ó khi vào sân thay Ousmane Dembele. Rất có thể Coutinho sẽ quay trở lại Premier League chơi bóng vào mùa Hè này.

Sane, Jesus và một loạt cầu thủ đòi rời Man City

Sane, Jesus và một loạt cầu thủ đòi rời Man City
Sane, Jesus và một loạt cầu thủ đòi rời Man City

El Chiringuito TV đưa tin, có đến 8 cầu thủ muốn chia tay Man City ở kì chuyển nhượng Hè tới đây do không được đảm bảo vị trí thi đấu chính thức. Ngoài trường hợp khá rõ ràng của tiền vệ Ilkay Gundogan, bộ đôi Leroy Sane cùng Gabriel Jesus cũng nằm trong danh sách này. Trong đó đáng chú ý là Sane khi việc gia hạn hợp đồng của anh đã bị đình trệ suốt thời gian dài.

M.U được xác nhận thắng thế ký Kalidou Koulibaly

Không còn nghi ngờ gì, Manchester United trên đường đưa Kalidou Koulibaly về sân Old Trafford. Theo người đại diện Andrea Di Lella, có nhiều ông lớn quan tâm đến Kalidou Koulibaly nhưng M.U là tỏ ra nghiêm túc nhất về việc ký hợp đồng với trung vệ người Senegal. Di Lella đánh giá, Quỷ đỏ là đội bóng yêu thích để tuyển thủ Senegal hạ cánh vào mùa hè này.

Chưa dừng lại ở đây, M.U cũng được cho là đang tiến gần tới chữ ký của Douglas Costa - cầu thủ không có chỗ đứng ở Juventus. Nguồn tin của Calciomercato cho biết, các quan chức Quỷ đỏ đã tiếp cận Juventus để thảo luận vấn đề chuyển nhượng. M.U nhiều khả năng lấy Douglas Costa với giá không quá 50 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
CÚP ROMANIA, VÒNG Ban Ket
00h30 Otelul Galati VS Universitaea Cluj
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo