x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 23/7: M.U GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH JAMRES RODRIGUEZ

17:05 | 23/07/2020

Chuyển nhượng HOT 23/7: M.U gia nhập cuộc đua giành Jamres Rodriguez; Inter chấm dứt tham vọng của Barca...

 

M.U ĐẠI CHIẾN THÀNH MILAN VÌ HÀNG THẢI CỦA REAL

Theo tờ El Chireduito của Colombia cho hay, Man United đang tiến hành mở các cuộc thảo luận nghiêm túc về việc chiêu mộ tiền vệ Jamres Rodriguez của Real Madrid. Cầu thủ từng giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014 hiện tại không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng như  Inter, AC Milan và Benfica.

INTER CHẤM DỨT THAM VỌNG CỦA BARCA

Giám đốc điều hành của Inter, Giuseppe Marotta cho biết câu lạc bộ đang đàm phán với tiền đạo Lautaro Martinez trong việc gia hạn hợp đồng. Chân sút người Argentina đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca và còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến tháng 6/2023.

VALENCIA TRÓI CHÂN THẦN ĐỒNG 20 TUỔI

BLĐ Valencia xác nhận đã gia hạn hợp đồng với hậu vệ trẻ Hugo Guillamon. Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Mestalla tới tháng 6/2023 cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng 80 triệu euro. Guillamon ra mắt đội 1 hồi tháng 2 vừa qua và đã có 4 trận ra sân tại La Liga.

Hugo Guillamon được đánh giá là tương lai của Valencia
Hugo Guillamon được đánh giá là tương lai của Valencia

NHÀ VÔ ĐỊCH COPA AMERICA 2019 ĐẮT HÀNG

Cầu thủ chạy cánh của Gremio, Everton Soares đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng tại châu Âu như Benfica, Napoli, AC Milan, Inter, Everton và Dortmund. Cầu thủ 24 tuổi đã có 14 trận khoác áo ĐTQG Brazil và là thành viên trong đội hình Selecao đăng quang ngôi vô địch Copa America 2019.

LYON KÝ HỢP ĐỒNG VỚI TUYỂN THỦ U21 THỔ NHĨ KỲ

Theo L'Equipe đưa tin, CLB Lyon chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với hậu vệ Cenk Ozkacar từ Altay SK. Tuyển thủ U21 Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng nhấn mạnh, Lyon cân nhắc sẽ để Cenk Ozkacar ở lại đội bóng cũ thêm 1 năm theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

NEWCASTLE, EVERTON VÀ M.U TRANH RABIOT

Theo Calcio Mercato đưa tin, ba đội bóng Ngoại hạng Anh, Everton, Newcastle và Man United đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot. Cầu thủ người Pháp đã gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái theo dạng tự do, nhưng cả Rabiot và câu lạc bộ thành Turin đều sẵn sàng cho việc chia tay.

NAPOLI HỎI MUA NHẠC TRƯỞNG CỦA ROMA

CLB Napoli đang đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Cengiz Under của AS Roma. Mức phí mà đội bóng thành Naples đưa ra là 25 triệu euro, nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu 30 triệu euro tới từ đội bóng thủ đô. Trước đó, Everton và Dortmund cũng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, nhưng đã quyết định rút lui.

KUBO TIẾP TỤC ĐƯỢC REAL CHO ĐI TU NGHIỆP

Cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản, Takefusa Kubo sẽ tiếp tục được Real đem cho mượn ở mùa giải tới. Kubo mùa giải vừa qua khoác áo Mallorca theo dạng cho mượn và thể hiện khá tốt, nhưng không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Được biết, Real cân nhắc để cầu thủ 19 tuổi thi đấu cho một đội bóng đang thi đấu ở La Liga.

MILAN ĐÁNH TIẾNG MUỐN CÓ GOETZE

Đội chủ sân San Siro đang rất muốn tăng cường khu vực trung tuyến và nhắm đến tiền vệ Goetze như một mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 28 tuổi mới trở thành người tự do, khi Dortmund quyết định không tái ký hợp đồng. Tuy nhiên, Milan đang gặp khó trong thương vụ này do không đáp ứng được khoản tiền lương lên tới 8 triệu euro/năm của Goetze. Ngoài Milan, đội bóng nước Pháp là Monaco cũng đang thuyết phục cầu thủ người Đức chuyển tới sân Stade Louis II.

TOTTENHAM MUỐN CÓ VAZQUEZ

Truyền thông Anh đưa tin, Tottenham được cho là sẵn sàng chi khoản tiền 15 triệu bảng để thuyết phục Real nhả cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha hiện không có chỗ đứng tại sân Bernabeu, khi chỉ có 22 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, trong đó phần lớn là từ băng ghế dự bị.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo