x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 24/6: THIAGO MUỐN RỜI BAYERN

16:20 | 24/06/2020

Chuyển nhượng HOT 24/6: Thiago muốn rời Bayern; Wolves hét giá Jimenez; Willian và Pedro ở lại Chelsea tới cuối mùa này...

 

WILLIAN VÀ PEDRO Ở LẠI CHELSEA TỚI CUỐI MÙA NÀY

Chelsea thông báo họ đã giữ chân thành công hai cầu thủ chạy cánh Willian và Pedro đến khi mùa giải 2019/20 hạ màn. Ban đầu, cặp đôi này sẽ rời The Blues vào ngày 1/7 do đáo hạn hợp đồng. Dù vậy, với thỏa thuận mới, Willian cùng Pedro sẽ cống hiến nốt cho Chelsea đến hết mùa 2019/20.

THIAGO MUỐN RỜI BAYERN

Liverpool được cho là điểm đến tiềm năng dành cho tiền vệ Thiago Alcantara, khi anh muốn rời Bayern Munich vào hè này. Phía nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng muốn bán ngôi sao 29 tuổi do anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với CLB, song số tiền yêu cầu không dưới 50 triệu euro.

WOLVES HÉT GIÁ JIMENEZ

Wolves sẽ chỉ chấp nhận nhả tiền đạo Raul Jimenez nếu đội bóng nào đồng ý chi 100 triệu bảng. Đây rõ ràng là con số trên trời, và thực tế chỉ mang tính hăm dọa cho những Man United hay Juventus từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của chân sút 29 tuổi này.

Wolves hét giá Jimenez
Wolves hét giá Jimenez

NEWCASTLE MUỐN GIỮ CHÂN HAYDEN

Newcastle hi vọng sẽ thuyết phục thành công tiền vệ Isaac Hayden ở lại CLB, khi anh đã bước vào 12 tháng cuối hợp đồng. Hayden gia nhập Chích chòe từ năm 2016, nhanh chóng trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng.

INTER GẦN NHƯ BUÔNG XUÔI VỤ THEO ĐUỔI SAO VERONA

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Inter Milan đã giảm tốc ở cuộc đua giành sự phục vụ của hậu vệ Marash Kumbulla phía Verona. Lazio có thể nhân cơ hội này "thừa nước đục thả câu" để chiêu mộ tuyển thủ Albania.

SANCHEZ SẼ TRỞ LẠI M.U VÀO NGÀY 30/6

Tiền đạo Alexis Sanchez sẽ trở lại Man United sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Inter vào ngày 30/6. HLV Antonio Conte thực tế muốn giữ chân Sanchez ở lại, song phía M.U từ chối với lý do không thể gia tăng sức mạnh cho đối thủ tại Europa League.

SAO LA LIGA MUỐN THỬ SỨC Ở NGOẠI HẠNG ANH

Hậu vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid đã ngoảnh mặt với Rennes vì muốn tìm cơ hội sang thi đấu ở Premier League. Everton và Southampton là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi - người có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 12 triệu euro.

Salisu muốn sang Anh chơi bóng
Salisu muốn sang Anh chơi bóng

ARSENAL GIA HẠN THÊM 1 NĂM VỚI LUIZ

Arsenal xác nhận trung vệ David Luiz đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB, tức đến tháng 6/2021. Luiz đầu quân cho Arsenal từ Chelsea vào hè năm ngoái với giá 8 triệu bảng, và được đánh giá là một trong những mắt xích... yếu nhất của Pháo thủ.

JUVENTUS ĐẠT THỎA THUẬN MUA ARTHUR

Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo của Barcelona với giá 80 triệu euro. Đại diện Serie A tìm mọi cách thuyết phục tuyển thủ Brazil gật đầu, bao gồm hứa xây dựng đội hình xung quanh anh, cũng như trả thù lao 5 triệu euro/mùa, cao hơn những gì đang nhận tại Barca.

LEICESTER TIẾN GẦN VIỆC SỞ HỮU CARVALHO

Leicester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ William Carvalho phía Real Betis. Vấn đề còn lại lúc này là Leicester sẽ đàm phán với đội bóng La Liga nhằm chốt được mức phí chuyển nhượng, được cho không dưới 20 triệu euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo