x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 26/7: BAILLY CÓ THỂ ĐẾN ROMA VÌ MOURINHO

17:11 | 26/07/2022

Chuyển nhượng HOT 26/7: Bailly có thể đến Roma vì Mourinho; Juventus nhắm Paredes của PSG...

- Sau khi "hồi sinh" thành công Chris Smalling ở Roma, HLV Jose Mourinho muốn "giải cứu" một trung vệ MU khác là Eric Bailly. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã thể hiện phong độ khá tốt ở tour du đấu hè nhưng vì MU đã bổ sung Lisandro Martínez nên chỗ đứng của Bailly bị nghi ngờ rất nhiều.

- Tiền đạo Cyriel Dessers chuẩn bị rời Genk để chuyển sang đội bóng Serie A Cremonese. Đôi bên đã đàm phán từ tuần trước và hiện tại, người đại diện của Dessers đang có mặt ở Italia để thống nhất những điều khoản cuối cùng.

- Chủ tịch của Marseille, Pablo Longoria đang ở London để đàm phán với người đại diện của William Saliba. Arsenal coi Saliba là một phần quan trọng trong đội hình mùa tới nhưng bản thân trung vệ 21 tuổi lại muốn trở lại Marseille.

- Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái mới, Leeds nhắm Miguel Gutierrez của Real Madrid. Đại gia La Liga cũng không ngại chia tay tài năng trẻ này nhưng với điều kiện phải nhận lại 8,5 triệu euro.

Miguel Gutierrez có thể đến Leeds
Miguel Gutierrez có thể đến Leeds

- Napoli đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Argentina, Giovanni Simeone - con trai của HLV Diego Simeone. Hellas Verona muốn 25 triệu euro cho chân sút 27 tuổi.

- Juventus đang tìm cách thanh lý cặp đôi Arthur và Aaron Ramsey. Bộ đôi này không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn tại Turin. Juve sẽ dùng số tiền bán cặp đôi này để mua Leandor Paredes của PSG.

- Vallecano gửi đề nghị hợp đồng 1 năm cho Diego Costa, kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng. Hiện chân sút mang quốc tịch Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Atletico.

- Villarreal đang đàm phán với Tottenham về trường hợp của Gio Lo Celso. Tiền vệ người Argentina là mục tiêu hàng đầu của HLV Unai Emery sau khi tỏa sáng trong thời gian thi đấu theo dạng cho mượn mùa trước.

Giovani Lo Celso có thể ký hợp đồng dài hạn với Villarreal
Giovani Lo Celso có thể ký hợp đồng dài hạn với Villarreal

- Nahuel Molina đã có mặt ở Madrid để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Atletico từ Udinese. "Tôi rất hạnh phúc, tôi đã sẵn sàng với các thử thách mới", hậu vệ phải người Argentina chia sẻ.

- Southampton cho biết Sekou Mara là bản hợp đồng đầu tiên của họ ở phiên chợ hè này. Tiền đạo người Pháp đã ký hợp đồng 4 năm với CLB Anh sau khi rời Bordeaux.

- Adrien Rabiot có thể tái ký với PSG vì mẹ của tiền vệ này rất muốn anh trở lại Paris. Trước khi đến Juventus, Rabiot đã có 6 năm ở sân Parc des Princes.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo