x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 27/1: TUCHEL MUỐN CHELSEA MUA HAALAND

16:33 | 27/01/2021

Chuyển nhượng HOT 27/1: Tuchel muốn Chelsea mua Haaland; Newcastle và Southampton đang nhắm tới Brandon Williams...

- Ngay sau khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng mới của Chelsea để thay thế cho người tiền nhiệm Frank Lampard bị sa thải, HLV Thomas Tuchel đã đề nghị BLĐ The Blues mang về cho ông tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Haaland mới 20 tuổi nhưng đã là trụ cột trên hàng tấn công Dortmund, kể từ đầu mùa anh ghi được 21 bàn chỉ trong 19 trận.

- Newcastle và Southampton đang nhắm tới một mục tiêu chung là hậu vệ Brandon Williams của Man United. Theo Sky Sports, cả 2 CLB trên đều muốn mượn cầu thủ 20 tuổi mới đá 1 trận cho Quỷ đỏ ở Premier League 2020/21.

- Tiền đạo Papu Gomez vừa rời Atalanta để chuyển sang khoác áo CLB Sevilla theo hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè năm 2024. Số tiền mà Sevilla chi ra để đổi lấy Gomez không được tiết lộ.

Tiền đạo Gomez đã hoàn tất thủ tục gia nhập Sevilla
Tiền đạo Gomez đã hoàn tất thủ tục gia nhập Sevilla

- HLV Antonio Conte khẳng định ông sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ tiền vệ Christian Eriksen ở lại Inter Milan. Eriksen vốn không được HLV Conte sử dụng thường xuyên, nhưng anh mới đóng góp 1 bàn giúp Inter đánh bại AC Milan ở cúp quốc gia Italia với tỷ số 2-1.

- BLĐ CLB Crystal Palace đang thuyết phục tiền đạo Christian Benteke gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Benteke hiện còn ràng buộc với Crystal Palace đến cuối mùa, có tin anh đang được BLĐ CLB West Brom quan tâm đặc biệt.

- Tờ The Guardian đưa tin, BLĐ Chelsea đã từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền vệ Declan Rice của West Ham. Rice vốn là cầu thủ được HLV Lampard đánh giá rất cao, nhưng bây giờ "Người không phổi" đã không còn làm việc cho đội chủ sân Stamford Bridge.

- Aston Villa vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Morgan Sanson tới từ Marseille với giá 14 triệu bảng (chưa kể 1,5 triệu bảng phí phát sinh). Theo hợp đồng các bên mới ký kết thì Sanson sẽ đá cho Aston Villa trong 4 năm rưỡi.

Morgan Sanson trong buổi lễ ra mắt Aston Villa
Morgan Sanson trong buổi lễ ra mắt Aston Villa

- BLĐ CLB Gremio vừa đồng ý bán tiền đạo Pepe cho Porto với giá 15 triệu euro. Trước mắt cầu thủ 23 tuổi người Brazil này vẫn đá cho Gremio đến mùa Hè trước khi gia nhập đại diện Bồ Đào Nha.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United tuyên bố ông không có ý định đón thêm tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo chiến lược gia người Na Uy, lực lượng hiện có cũng đủ để Quỷ đỏ chinh phục những danh hiệu.

- Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Burnley, hậu vệ James Tarkowski đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ Leicester City. Đến thời điểm hiện tại, Leicester đã 3 lần hỏi mua Tarkowski, cầu thủ vẫn còn hợp đồng với Burnley đến mùa Hè năm tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo