x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 27/11: M.U GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH VLAHOVIC

22:41 | 27/11/2021

Chuyển nhượng HOT 27/11: M.U gia nhập cuộc đua giành Vlahovic; Torres muốn gia nhập Barcelona...

- Tờ Mundo Deportivo đưa tin, cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đã yêu cầu BLĐ Man City cho phép anh rời CLB để gia nhập Barca. Torres đã lọt tầm ngắm của Xavi sau khi vị HLV 41 tuổi muốn tăng cường cho hàng công ở tháng 1 tới.

- Man United vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic (Fiorentina) và hi vọng sẽ hoàn tất thương vụ ngay ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2022.

- Barcelona hi vọng chiêu mộ được bộ đôi Edinson Cavani và Jesse Lingard của Man United. Giao kèo giữa 2 cầu thủ này với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022. Do đó, Barca sẽ mất rất ít tiền để sở hữu Lingard và Cavani ở tháng 1 tới. Vấn đề còn lại là mức lương mà Barca đưa ra đề thuyết phục họ tới Nou Campp.

Lingard và Cavani sẽ cùng gia nhập Barcelona?
Lingard và Cavani sẽ cùng gia nhập Barcelona?

- Tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United dù rất muốn đến Man United nhưng ngại sự phản đối từ CĐV đội nhà. Do vậy, Phillips có khả năng sẽ đầu quân cho Liverpool nếu như đội bóng này thuyết phục được Leeds.

- Newcastle United đang tích cực trong vụ mua tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Phía Newcastle đề nghị Dembele mức lương 15 triệu euro mỗi năm kèm theo 15 triệu euro tiền thưởng.

- HLV Thomas Tuchel của Chelsea rất thích cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus (mượn từ Fiorentina). Do đó, Tuchel đang hi vọng có được chữ ký của Chiesa để tăng cường sức mạnh trong giai đoạn 2 mùa giải 2021/22.

- Man United và Liverpool đang cạnh tranh để có chữ ký của trung vệ 22 tuổi Ronald Araujo từ Barcelona. Lúc này, cầu thủ người Uruguay còn giao kèo với Barca tới năm 2026 nhưng nếu 2 CLB đưa ra mức giá cao, họ có thể sở hữu Araujo.

Araujo có muốn tới với Ngoại hạng Anh?
Araujo có muốn tới với Ngoại hạng Anh?

- Liverpool đang đàm phán với Ajax về tương lai Ryan Gravenberch. HLV Juergen Klopp muốn có chữ ký của Gravenberch ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới khi Sadio Mane và Mohamed Salah tham dự AFCON 2021.

- Tiền vệ tấn công Marco Asensio từ chối gia nhập Tottenham và AC Milan do cầu thủ người Tây Ban Nha hứng thú với việc gia nhập Arsenal hơn. Phía Real Madrid sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Asensio.

- Tài năng trẻ 18 tuổi Carney Chukwuemeka quyết định không ký hợp đồng mới với Aston Villa. Như vậy, tuyển thủ U19 Anh có thể gia nhập Liverpool, Man City hay Man United - đây là những CLB muốn có chữ ký của Chukwuemeka.

- Juventus hy vọng Liverpool sẽ chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey vào tháng Một. Đại diện Serie A cho rằng Juergen Klopp có thể hồi sinh tuyển thủ xứ Wales.

Ramsey có phù hợp với Liverpool?
Ramsey có phù hợp với Liverpool?

- HLV Stefano Piolo đã kí hợp đồng mới với AC Milan. Nhà cầm quân này sẽ kí hợp đồng tới mùa hè năm 2023 kèm điều khoản gia hạn 1 năm cùng mức lương cao hơn so với hiện tại.

- HLV Antonio Conte muốn Tottenham muốn gia cố vị trí trung vệ trong tháng 1/2022 với mục tiêu ưu tiên là Eric Bailly, cầu thủ hiện không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Man United

- Theo Calciomercato, hậu vệ Federico Dimarco đã đạt mọi thỏa thuận gia hạn hợp đồng 5 năm với Inter Milan. Nerazzurri dự kiến sẽ có thông báo chính thức trong tuần này.

- Chân sút Alexandre Lacazette khẳng định anh sẽ tập trung thi đấu cho Arsenal tới khi thị trường chuyển nhượng tháng Một chính thức mở cửa. Cầu thủ người Pháp thừa nhận người đại diện của anh đã bắt đầu tìm kiếm những bến đỗ mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo