x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 27/7: MU MUỐN DÙNG TIỀN KÈM MARTIAL ĐỂ ĐỔI LẤY HAALAND

16:41 | 27/07/2021

Chuyển nhượng HOT 27/7: MU muốn dùng tiền kèm Martial để đổi lấy Haaland; Tottenham tiến gần tới Cristian Romero, Barca theo đuổi Goretzka...

- Theo Mundo Deportivo, Man United vẫn muốn mang về một tiền đạo đẳng cấp và Erling Haaland là mục tiêu số 1 của họ. Quỷ đỏ muốn dùng tiền cộng với Anthony Martial để đổi lấy chân sút đang khoác áo Borussia Dortmund.

- Theo nhà báo Fabrizio Romano, vụ chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid sang Man United đã hoàn thành. Varane sẽ bay tới Manchester trong tuần này và trải qua thời gian cách ly theo quy định trước khi kiểm tra y tế.

- Sau khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ Bryan Gil, Tottenham sẽ nỗ lực mua trung vệ Cristian Romero của Atalanta. Cầu thủ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh tại Copa America 2021 và được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Tottenham sắp chiêu mộ thành công trung vệ Cristian Romero
Tottenham sắp chiêu mộ thành công trung vệ Cristian Romero

- Nhà báo Gianluca Di Marzio mới đây đưa tin tiền đạo Stevan Jovetic đã ký hợp đồng 3 năm với CLB Hertha Berlin theo dạng CNTD. Mùa giải trước, anh thi dấu cho AS Monaco tại Ligue 1.

- Hậu vệ Patrick van Aanholt đã ký hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2024 với CLB Galatasaray. Trước đó, anh đã là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Crystal Palace.

- Theo The Telegraph, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Axel Tuanzebe của Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Cầu thủ 23 tuổi chỉ có 4 lần đá chính tại Premier League 2020/21.

- Barcelona là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Trước đó, Man United cũng muốn có ngôi sao người Đức để đề phòng trường hợp Paul Pogba quyết chuyển sang PSG.

Barca là đội bóng mới nhất nhắm tới Goretzka
Barca là đội bóng mới nhất nhắm tới Goretzka

- Hậu vệ Tin Jedvaj đã rời Bayer Leverkusen để đầu quân cho Lokomotiv Moscow. Mức giá của thương vụ này là khoảng 4 triệu euro và Leverkusen đã chính thức gửi thông báo chia tay với ngôi sao người Croatia.

- Tài năng trẻ người Brazil, Kaio Jorge đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus. Theo Goal, cầu thủ này đã từ chối đề nghị của Benfica để đàm phán chuyển đến thi đấu cho Juventus từ tháng 1/2022.

- Theo Sky Sports, Aston Villa đã gửi đề nghị tới Bayer Leverkusen về tiền đạo Leon Bailey. Cầu thủ 23 tuổi ghi được 39 bàn và có thêm 26 kiến tạo sau 156 lần ra sân cho đội bóng nước Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 28
01h00 Al Fateh VS Al Raed
01h00 Al Shabab (KSA) VS Abha
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo