x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 28/8: JAMES RODRIGUEZ BỊ ĐEM ĐỔI LẤY CẦU THỦ ĐỒNG HƯƠNG

16:12 | 28/08/2021

Chuyển nhượng HOT 28/8: James Rodriguez bị đem đổi lấy cầu thủ đồng hương; Juventus chiêu mộ Hazard thay Ronaldo; Sampdoria muốn mượn Jovic...

- Everton đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Luis Diaz của Porto. The Toffees đã sẵn sàng để James Rodriguez chuyển tới sân Estadio Do Dragao theo dạng cho mượn như một phần của thỏa thuận.

- Juventus đang xem xét một động thái chiêu mộ Eden Hazard để thay thế Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bỉ đã gặp khó khăn tại Madrid vì chấn thương kể từ khi thế chỗ ngôi sao người Bồ Đào Nha ở Bernabeu và Los Blancos cũng sẵn sàng chia tay cầu thủ này để nhường chỗ cho Kylian Mbappe.

- Sampdoria vẫn đang muốn tăng cường hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tuần sau. Sky Sport Italia đưa tin, đội bóng Serie A đang nhắm đến tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid bằng bản hợp đồng mượn đến cuối mùa giải này.

Sampdoria quan tâm đến Jovic
Sampdoria quan tâm đến Jovic

- Hậu vệ Baba Rahman đã gia hạn hợp đồng với Chelsea và chuyển đến CLB Reading đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh theo dạng cho mượn trong phần còn lại của chiến dịch 2021/22. Đây sẽ là lần đầu tiên cầu thủ người Ghana chơi bóng ở Anh cho một CLB khác ngoài Chelsea kể từ khi chia tay Augsburg của Đức vào mùa hè năm 2015.

- Theo Sky Sports News, Everton đang hy vọng ký hợp đồng với cầu thủ đa năng Ainsley Maitland-Niles dưới dạng cho mượn từ Arsenal trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. The Toffees đã để mắt đến cầu thủ người Anh như một sự tăng cường cho khoảng trống hậu vệ phải của họ.

- Trước viễn cảnh có thể mất Kylian Mbappe, BLĐ PSG đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Richarlison nhằm đưa cầu thủ của Everton tới sân Công viên các Hoàng tử. Được biết, cầu thủ người Brazil cũng rất muốn gia nhập đội bóng thủ đô Paris.

- Trang chủ của CLB Leeds United thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Leo Hjelde từ Celtic bằng bản hợp đồng không được tiết lộ mức phí. Hjelde đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của mình trong tuần này, bằng cách ký hợp đồng 4 năm tại Elland Road, kéo dài đến mùa hè năm 2025.

Leo Hjeld gia nhập Leeds United
Leo Hjeld gia nhập Leeds United

- Chelsea đã đồng ý một hợp đồng 4 năm mới với Andreas Christensen, trong đó có tùy chọn câu lạc bộ giữ anh thêm một năm sau đó. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi này sẽ hết hạn trong vòng chưa đầy một năm và nếu anh không đồng ý với Chelsea, anh có thể sẽ rời câu lạc bộ thành London.

- Trang chủ của CLB Tottenham xác nhận tiền vệ Moussa Sissoko đã chuyển tới khoác áo đội bóng mới thăng hạng, Watford. Cầu thủ 32 tuổi đã hoàn thành bài kiểm tra y tế vào thứ Sáu và Sissoko đã gia nhập The Hornets với mức phí khoảng 5 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

- Tiền vệ Matty Longstaff đã rời Newcastle để chuyển sang khoác áo Aberdeen bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Matty Longstaff đã không thể cạnh tranh được vị trí sau sự xuất hiện của Joe Willock.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP ICELAND, VÒNG 3
03h00 Augnablik VS Stjarnan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo