x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 29/6: M.U PHẢI MUA SANE

17:23 | 29/06/2020

Chuyển nhượng HOT 29/6: M.U phải mua Sane; Skriniar đến Man City, Aguero đầu quân cho Inter?...

 

M.U PHẢI MUA SANE

Cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng CLB cũ M.U lúc này cần những cầu thủ trẻ tấn công giỏi và Leroy Sane của Man City là phương án hợp lý. Hợp đồng của Sane với Man City chỉ còn thời hạn 1 năm.

 SKRINIAR ĐẾN MAN CITY, AGUERO ĐẦU QUÂN CHO INTER?

Theo báo chí Italia, Inter đang cố gắng lôi kéo trung phong Sergio Aguero đến sân Giuseppe Meazza trong thời gian tới. Phía Man City lúc này được cho là quan tâm đến trung vệ Milan Skriniar của Nerazzurri.

SAO TRẺ MONACO MUỐN TỚI OLD TRAFFORD

Trung vệ 19 tuổi Benoit Badiashile của Monaco thừa nhận rất muốn gia nhập Manchester United. Hiện nay ngoài M.U thì Bayer Leverkusen, Lyon và Rennes cũng quan tâm tới anh.

Benoit Badiashile
Benoit Badiashile

CASTAGNE "ĐẮT HÀNG"

Trung vệ người Bỉ Timothy Castagne của Atalanta thừa nhận, anh đang nhận được sự quan tâm từ PSG, Leicester và Tottenham. Tuy vậy, Castagne cũng cho biết vẫn còn chờ lời đề nghị chính thức.

FLICK KHÔNG MUỐN MẤT THIAGO

HLV Hansi Flick nhấn mạnh mong muốn giữ Thiago Alcantara ở lại Bayern Munich. Gần đây có thông tin Thiago muốn chia tay nước Đức để gia nhập Liverpool ngay trong mùa Hè 2020. Hợp đồng của Thiago Alcantara với Bayern hết hạn vào năm 2021.

JUVENTUS HOÀN TẤT VIỆC CHIÊU MỘ ARTHUR MELO

Juventus đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng với gã khổng lồ của bóng đá Italia vào ngày Chủ nhật, 28/6, sau khi đặt chân tới Torino để tiến hành kiểm tra y tế. Mức phí chuyển nhượng của Arthur dự kiến là 70 triệu euro, nhưng thực tế Barca chỉ nhận 10 triệu euro. Lý do là Miralem Pjanic sẽ di chuyển theo chiều ngược lại, từ Juventus sang Barcelona, với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro.

DERBY MERSEYSIDE VÌ KAMARA

Everton và Liverpool đang để mắt tới hậu vệ Boubacar Kamara của Olympique Marseille. Phía đội bóng cảng miền Nam nước Pháp sẵn lòng bán Kamara nếu nhận được 30 triệu euro trở lên

TAGLIAFICO MUỐN RA ĐI

HLV Erik Ten Hag của Ajax Amsterdam xác nhận hậu vệ trái Nicolas Tagliafico sẽ ra đi trong phiên chợ hè sắp tới. Cầu thủ người Argentina hiện đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Arsenal.

CÁC CLB NGÁN NGẨM VỚI GIÁ CỦA BENNACER

AC Milan chỉ bán Ismael Bennacer nếu nhận được 50 triệu euro. Hiện tại, tiền vệ 22 tuổi này đang được Man City và PSG theo sát. Milan tự tin hét giá trong vụ này vì Bennacer được đánh giá rất cao và còn hợp đồng 4 năm.

ARSENAL ĐẾN GẦN SZOBOSZLAI

 Arsenal đã có bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg. Mùa này, tiền vệ 19 tuổi người Hungary đã ghi được 10 bàn thắng, kiến tạo 16 bàn khác sau 37 trận đấu cho Salzburg.

Szoboszlai có hợp với Arsenal?
Szoboszlai có hợp với Arsenal?

INTER "SĂN" THÊM HẬU VỆ CÁNH

Sau khi đến gần với hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi của Real Madrid, Inter Milan tiếp tục nâng cấp hàng lang cánh trái. Theo Tuttosport, Inter quyết định chọn Robin Gosens và họ sẵn sàng đưa tài năng trẻ Sebastiano Esposito ra để thuyết phục Atalanta nhả người.

MILAN TÌM NGƯỜI THAY IBRA

Theo Corriere dello Sport, AC Milan đã chấm tiền đạo trẻ Adolfo Gaich của San Lorenzo làm người thay thế Zlatan Ibrahimovic. Adolfo Gaich cao 1m90, có biệt danh là “Cỗ xe tăng”. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 12 trận ở mùa này.

MAN CITY VÀ JUVE TRAO ĐỔI TÀI NĂNG TRẺ

Juventus đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 19 tuổi Felix Correia từ Manchester City. Ở chiều ngược lại trung phong Pablo Moreno sẽ rời Juventus để gia nhập đội chủ sân Etihad.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo