x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 29/9: ĐỐI TÁC ĐỒNG Ý BÁN 'BOM TẤN' CHO M.U

18:54 | 29/09/2019

Chuyển nhượng HOT 29/9: Đối tác gật đầu, chốt giá bán đứt "bom tấn" cho Man United; Thêm cái tên rời Man United; Ngã ngửa! Liverpool lo mất HLV Jurgen Klopp...

Đối tác gật đầu, chốt giá bán đứt "bom tấn" cho Man United

Vừa qua, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Man United đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi 3 trận đấu gần nhất của Lyon gặp PSG, Brest và Zenit. Cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến không ai khác đó chính là Moussa Dembele.

Hiện hợp đồng của Dembele với Lyon còn thời hạn tới tận năm 2023. Và tờ The Daily Record xác nhận, Lyon sẵn sàng bán đứt Dembele cho Man United nếu đội chủ sân Old Trafford đồng ý đặt lên bàn đàm phán số tiền 60 triệu bảng.

Thêm cái tên rời Man United

HLV thủ môn của David de Gea từ Atletico Madrid tới Man United là Emilio Alvarez, đã quyết định rời Old Trafford 3 tháng sau khi Man United bổ nhiệm Richard Hartis là HLV thủ môn chính. Ông Emilio Alvarez gắn bó với De Gea 3 năm qua.

HLV thủ môn 47 tuổi này là thành viên BHL hiếm hoi còn sót lại từ thời Jose Mourinho nhưng ông quyết định ra đi khi Man United chọn HLV thủ môn chính mới. Thay mặt ban huấn luyện, Ole Gunnar Solskjaer cảm ơn người đồng nghiệp vì những đóng góp cho Man United còn Alvarez cũng nói những câu xã giao trước giờ chia tay.

Ngã ngửa! Liverpool lo mất HLV Jurgen Klopp

Tờ Mirror trích nguồn tin từ Liverpool cho biết, CLB này đã lo việc không thể giữ HLV Jurgen Klopp lâu dài, dù ông còn 3 năm trong hợp đồng. Họ tin rằng, sẽ khó thuyết phục ông ở lại nếu cơ hội dẫn dắt đội tuyển Đức thay Joachim Low tăng lên. Được biết, Jurgen Klopp cũng đã lên kế hoạch chia tay Anfield. Mới nhất, ông đã lựa chọn Steven Gerrard sẽ là người kế nhiệm nếu ông ra đi.

Pep Guardiola tuyên bố, Man City không có tiền!

HLV trưởng Man City, Pep Guardiola tuyên bố, ông không có tiền để chi tiêu vào tháng Giêng tới đây. Có những suy đoán rằng, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đang tìm kiếm 1 trung vệ mới cho Man City, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020.

Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Man City không thể mua bất cứ ai vào tháng Giêng cả. Chúng tôi không có tiền để chi tiêu một khoản lớn. Ở kỳ chuyển nhượng Hè không xảy ra điều này, thì ở mùa Đông cũng vậy."

Bayern trở lại, bom tấn 100 triệu euro sắp nổ

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness tuyên bố “Hùm xám” sẽ khởi động lại thương vụ Leroy Sane vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, tùy thuộc vào tiến độ hồi phục của tuyển thủ Đức. Ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Man City từng ở rất gần sân Allianz Arena hồi Hè vừa qua trước khi dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu 6-7 tháng. Hiện Sane đã công khai ý định rời khỏi Etihad. Phía Man City cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với mức giá 100 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 29
02h15 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo