x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 30/5: REAL HỎI MUA FERLAND MENDY

16:58 | 30/05/2019

Real hỏi mua Mendy; M.U nhắm thủ thành Mike Maignan; Atletico săn Chilwell... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/5.

- Atletico Madrid dự tính bỏ ra 80 triệu euro để sở hữu hậu vệ trái Ben Chilwell từ Leicester. Họ coi anh là sự thay thế xứng đáng cho Lucas Hernandez đã về Bayern Munich. Hiện tại, Man City cũng đang quan tâm tới Chilwell.

- Real Madrid đặt vấn đề với Lyon về hậu vệ trái 23 tuổi Ferland Mendy khi đưa ra mức giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, Lyon đang yêu cầu mức giá 50 triệu euro.

- Nhằm chuẩn bị cho việc thủ thành De Gea ra đi, M.U đang liên hệ hỏi mua "người gác đền" của Lille, Mike Maignan. Ở mùa giải 2018/19, Mike được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Ligue 1 khi giúp Lille chỉ để thua có 33 bàn.

Mike Maignan
Mike Maignan

- Một vài nguồn tin cho hay, HLV Maurizio Sarri (Chelsea) muốn Juventus chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid trong trường hợp ông chính thức lên nắm quyền.

- Tân binh Premier League 2019/20 Aston Villa gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho tiền đạo Neal Maupay của Brentford. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 25 bàn cho Brentford.

- Tottenham đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn (PSV). Ngôi sao 21 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với HLV Mauricio Pochettino khi 2 đội gặp nhau ở Champions League 2018/19. Mức giá dự kiến để Tottenham có được Bergwijn vào khoảng 35 triệu bảng.

- Arsenal dành sự quan tâm rất lớn tới trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig trong kế hoạch cải tổ hàng thủ ở mùa giải mới. Tài năng trẻ 20 tuổi này hiện còn hợp đồng tới năm 2021 với Leipzig.

Dayot Upamecano
Dayot Upamecano

- Cầu thủ chạy cánh Ashley Young rất có thể sẽ rời M.U để gia nhập D.C United, đội bóng mà tiền đạo đồng hương người Anh Wayne Rooney đang thi đấu. 

- Juventus đến rất gần với chữ ký của Merih Demiral từ Alanyaspor sau khi đưa ra mức giá 15 triệu euro. Trung vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ được Alanyaspor cho Sassuolo mượn từ tháng 1 với 14 lần ra sân tại Serie A và ghi 2 bàn.

- Atletico Madrid chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào với Edinson Cavani, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Trước đó, từng có thông tin chân sút người Uruguay đã đồng ý đến với sân Wanda Metropolitano trong trường hợp Diego Costa bị bán sang Trung Quốc.

- Bayern Munich đã gửi tới Juventus mức giá 80 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Paulo Dybala. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A muốn thu về khoảng 100 triệu euro từ ngôi sao người Argentina.

Paulo Dybala
Paulo Dybala

- Bayern Munich xác nhận bán đứt hậu vệ 21 tuổi Marco Friedl cho Werder Bremen với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. 

- BLĐ West Ham xác nhận tiền đạo Andy Carroll và thủ thành Adrian sẽ rời CLB trong mùa Hè 2019. Hiện tại, West Ham đang muốn chiêu mộ cầu thủ đa năng Fabian Delph từ Man City.

- Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi Patrick Roberts chuẩn bị được Man City cho Leicester mượn ở mùa giải 2019/20. Trước đó, anh từng được cho tu nghiệp ở Celtic và Girona.

- Sevilla vừa mở cuộc đàm phán với Watford về trường hợp của HLV Javi Gracia. Tuy nhiên, cơ hội để đội bóng xứ Andalusia thành công là rất thấp bởi nhà cầm quân 49 tuổi này vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Vicarage Road.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo