x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 31/5: PSG MUỐN MƯỢN COUTINHO

16:35 | 31/05/2019

PSG muốn mượn Coutinho; James từ chối Ngoại hạng Anh; Atletico sắp có Alonso... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/5.

- PSG muốn mượn tiền vệ Philippe Coutinho từ Barcelona kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Thêm nữa, gã trọc phú thành Paris sẵn sàng trả mức lương mà ngôi sao người Brazil đang nhận tại Barca.

- Man City cuối cùng cũng sắp thanh lý trung vệ Eliaquim Mangala cho đội bóng cũ FC Porto. Mangala gia nhập Man xanh năm 2014 từ Porto với giá 42 triệu euro, nhưng hai mùa gần đây anh lần lượt khoác áo Valencia và Everton theo dạng mượn.

- Hậu vệ Marcos Alonso được cho đã đồng ý rời Chelsea gia nhập Atletico Madrid vào Hè này. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Rojiblancos sau khi họ bán Lucas Hernandez cho Bayern Munich.

- Everton đang muốn chiêu mộ tiền đạo thất sủng Malcom của Barcelona. Phía The Toffees cam kết sẽ tạo cơ hội để cựu chân sút Bordeaux được ra sân thường xuyên hơn ở mùa giải tới. 

- Báo chí Hà Lan tiết lộ tiền vệ Martin Odegaard (Real Madrid) đã bí mật gặp gỡ với giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax Amsterdam để bàn về chuyện tương lai. Hiện tại, tương lai của Odegaard đang khá bấp bênh sau khi trở về Los Blancos từ CLB Vitesse.

- Tờ Gazzetta Dello Sport (Italia) cho biết HLV Rafa Benitez có thể sẽ rời Newcastle để chuyển sang dẫn dắt AS Roma thay Claudio Ranieri. Thực tế, Roma coi Piero Gasperini của Atalanta là mục tiêu hàng đầu, song chiến lược gia 61 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia thêm ít nhất một mùa giải nữa.

- Tiền vệ James Rodriguez không mặn mà với việc sang Ngoại hạng Anh chơi bóng nếu phải rời Real Madrid. Như vậy, Napoli và Juventus sẽ là hai điểm đến tiềm năng cho ngôi sao người Colombia vào Hè này.

- Inter đã chính thức bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV mới của đội bóng thay Luciano Spalletti trong 3 mùa giải. Tại Nerazzurri, Conte sẽ nhận lương 10 triệu euro ở hai năm đầu hợp đồng.

- Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Lille trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe. Trước đó, chân sút 24 tuổi là mục tiêu săn đón của cả Arsenal lẫn Man United.

- Tiền vệ Patrick Roberts đã được Man City cho Norwich mượn trong một mùa giải.

- Real Madrid đạt thỏa thuận với Lyon ở thương vụ mua hậu vệ Ferland Mendy. Theo đó, Mendy sẽ gia nhập Los Blancos với giá 40 triệu euro cộng thêm các khoản thưởng.

- Man City đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro của Bayern Munich dành cho cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. The Citizens chỉ cân nhắc nhả người nếu nhận 100 triệu euro.

- Real Sociedad đã giữ chân thành công bộ đôi Alex Petxarroman - Ander El Haddadi lần lượt tới năm 2021 và 2020.

- Valencia sắp sửa mua đứt tiền vệ Denis Cheryshev từ Villarreal với giá 7 triệu euro.

- Người đại diện của hậu vệ Emerson Palmieri khẳng định thân chủ ông sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea ở mùa giải tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo