x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 4/6: BECKHAM MỜI SUAREZ VỀ ĐÁ CHO MIAMI

15:51 | 04/06/2019

M.U tính chi 60 triệu bảng cho James Maddison, Beckham mời Suarez về thi đấu cho Miami, Arsenal lo giữ chân Aubameyang... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/6.

- David Beckham bất ngờ mời Luis Suarez về đầu quân cho CLB Inter Miami của mình. Một bản hợp đồng 4 năm với mức lương hấp dẫn chỉ chờ cái gật đầu của tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên, Suarez vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

- Man United đã nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ James Maddison của Leicester City cùng với Man City, Liverpool và Tottenham. HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin sẽ giành chiến thắng khi đưa ra mức giá lên tới 60 triệu bảng.

- Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Pháp, thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon sẽ kết thúc chuyến hành trình tại PSG sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới. Nhiều khả năng anh sẽ quay lại Juventus để đảm nhận một vai trò mới.

- Inter Milan chuẩn bị hoàn thành bản hợp đồng với tiền vệ Donny Van der Beek của Ajax Amsterdam khi người đại diện của cầu thủ này đang ở Milano để đàm phán với Giám đốc điều hành Beppe Marotta. Giá trị của hợp đồng có thể lên tới 50 triệu euro.

Donny Van der Beek
Donny Van der Beek

- Man City tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phòng hợp đồng của Rodri với Atletico Madrid. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

- Arsenal đang phải lo giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang sau khi các câu lạc bộ Trung Quốc một lần nữa cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo người Gabon bằng cách đề nghị trả lương cho anh gần 300.000 bảng mỗi tuần.

- West Ham nỗ lực ký hợp đồng với Andre Gomes bằng một thỏa thuận trị giá 20 triệu bảng. Tiền vệ được Barca cho Everton mượn đã có một mùa giải thăng hoa và thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ tại Premier League.

- Man United đang đàm phán với Lille để mang về thủ môn Mike Maignan đề phòng trường hợp David De Gea quyết tâm ra đi. Hợp đồng của De Gea chỉ còn 1 năm và anh đang rất muốn chuyển sang một CLB khác tìm kiếm vinh quang như PSG hay Real Madrid.

Mike Maignan
Mike Maignan

- Lucas Perez đã quyết định rời West Ham chỉ sau một mùa giải để trở về Tây Ban Nha khoác áo Alaves với giá 2 triệu bảng. Tiền đạo 30 tuổi có 19 lần ra sân cho CLB thành London nhưng chỉ ghi được 6 bàn.

- Arsenal vẫn đang thuyết phục hậu vệ cánh Thomas Meunier chuyển tới sân Emirates với lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ lo ngại việc không được dự Champions League có thể khiến cầu thủ đang thuộc biên chế PSG không còn hào hứng.

- PSG sẵn sàng mượn Philippe Coutinho trong 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt. Tiền vệ người Brazil vẫn chưa tái hiện được phong độ đỉnh cao kể từ khi chuyển tới Barca cách đây 18 tháng từ Liverpool.

Philippe Coutinho
Philippe Coutinho

- Juventus đã gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng tới trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam. Cầu thủ 19 tuổi này đang gây sốt toàn châu Âu sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải qua và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn như Barca, M.U hay PSG.

- Hậu vệ Stephan Lichtsteiner đã khẳng định sẽ rời Arsenal vào mùa hè này. Cầu thủ người Thụy Sỹ gia nhập sân Emirates theo dạng CNTD vào mùa hè năm 2018 nhưng chỉ có 10 lần đá chính tại Premier League.

- Liverpool chuẩn bị ký mới một hợp đồng dài hạn với người hùng Champions League - Divock Origi. Tiền đạo người Bỉ góp công lớn trong chức vô địch của The Kop khi lập cú đúp ở bán kết trước Barca và ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 trong trận chung kết với Tottenham.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo