x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 6/8: CHELSEA NHẮM TRUNG VỆ ATLETICO

17:32 | 06/08/2020

Chuyển nhượng HOT 6/8: Chelsea nhắm trung vệ Atletico; Oezil sẵn sàng giảm lương...

 

CHELSEA NHẮM TRUNG VỆ ATLETICO

Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, HLV Frank Lampard đang hướng sự chú ý tới trung vệ Jose Gimenez của Atletico. Cầu thủ 25 tuổi người Uruguay có điều khoản giải phóng 110 triệu bảng, nhưng The Blues đang hy vọng có thể thuyết phục được đội bóng thủ đô Madrid giảm mức phí thấp hơn đáng kể.

OEZIL SẴN SÀNG GIẢM LƯƠNG

Theo ESPN đưa tin, tiền vệ Mesut Oezil sẵn sàng giảm lương, nhưng trước tiên muốn nhận được sự đảm bảo về tình hình tài chính của Arsenal. Oezil cùng 2 cầu thủ khác, được cho là đã giảm 12,5% mức lương mà câu lạc bộ đề xuất vào tháng 4. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức sẵn sàng giảm lương thậm chí còn lớn hơn nếu câu lạc bộ thể hiện rõ ràng hơn về quyết định của họ, với một thỏa thuận miệng đã đạt được nhưng thủ tục giấy tờ vẫn chưa được hoàn tất.

TOTTENHAM CHI ĐẬM CHO TIỀN ĐẠO TỪ GIẢI HẠNG NHẤT ANH

CLB Tottenham dự tính chi ra khoản tiền 16 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Benrahma của CLB Brentford, đội bóng mới nhận thất bại trong trận chung kết thăng hạng Ngoại hạng Anh. Chân sút người Algeria được cho là cũng muốn rời đội bóng ngoại ô thành London để được thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Tottenham sẵn sàng chi đậm cho Benrahma
Tottenham sẵn sàng chi đậm cho Benrahma

NORWICH LÀM KHÓ LIVERPOOL

Theo tiết lộ của tờ Athletic, Norwich đang quyết tâm giữ nguyên mức giá 20 triệu bảng dành cho hậu vệ Jamal Lewis trong bối cảnh Liverpool quan tâm. Tân vô địch Ngoại hạng Anh chỉ sẵn sàng chi 10 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi người Anh, người đã có 1 bàn thắng sau 28 trận ra sân mùa giải vừa qua.

ARDA TURAN TRỞ LẠI GALATASARAY

Cựu tiền đạo của Atletico và Barca, Arda Turan đã trở lại khoác áo Galatasaray, 9 năm sau khi rời đội bóng này. Cầu thủ 33 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành bản hợp đồng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barca vào tháng trước.

MESSI NHẬT BẢN SẮP RỜI REAL

Real Madrid chuẩn bị gửi tiền vệ Takefusa Kubo tới Villarreal theo dạng cho mượn, theo tiết lộ của AS. Ngôi sao Nhật Bản sẽ gia nhập đội bóng của Unai Emery trong hợp đồng có thời hạn 1 năm mà không có lựa chọn mua đứt. Mùa trước, Kubo cũng được Real đem cho Mallorca mượn và thể hiện tương đối ấn tượng.

SOUTHAMPTON ĐÓN TÂN BINH TỪ LA LIGA

CLB Southampton đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Mohammed Salisu từ Real Valladolid với giá 10,9 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi người Ghana đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm tại sân St. Mary’s. Được biết, Salisu vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha và chuẩn bị quá trình cách ly 14 ngày sau khi đến Anh từ Tây Ban Nha.

Southampton chiêu mộ thành công Mohammed Salisu
Southampton chiêu mộ thành công Mohammed Salisu

HLV BIELSA NHẮM ĐƯỢC 2 CẦU THỦ

HLV Marcelo Bielsa đang muốn bổ sung những ngôi sao vào đội hình Leeds United sau khi giành quyền thăng hạng Premier League. Chiến lược gia người Argentina được cho là quan tâm đến Juan Foyth của Tottenham và Florentino Luis của Benfica, theo Daily Star.

SEVILLA KHÔNG MUỐN BÁN KOUNDE

Bất chấp những tin đồn về việc Real Madrid đang quan tâm tới tiền vệ Jules Kounde, CLB Sevilla không quan tâm đến việc bán cầu thủ 21 người Pháp. Dù mới  21 tuổi, nhưng Kounde đã là trụ cột của Sevilla, khi có 29 trận ra sân tại La Liga mùa giải vừa qua cho đội bóng xứ Andalusia.

BAYERN SẴN SÀNG BÁN BOATENG

BLĐ Bayern Munich sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho trung vệ Jerome Boateng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 31 tuổi người Đức hiện tại vẫn còn hợp đồng 1 năm với Hùm xám, nhưng không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Allianz Arena.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo