x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 7/12: CHELSEA MUA SZALAI THAY RUEDIGER

15:31 | 07/12/2021

Chuyển nhượng HOT 7/12: Chelsea mua Szalai thay Ruediger; Mourinho an toàn ở Roma; Lloris chưa gia hạn với Tottenham...

- HLV của ĐT Thụy Sĩ, Marco Rossi tiết lộ cậu học trò Attila Szalai đang ở rất gần Chelsea. Kể từ khi chuyển sang Fenerbahce vào tháng 1 năm nay, trung vệ 23 tuổi đã phát triển vượt bậc. The Blues muốn Szalai làm phương án dự phòng cho khả năng Antonio Ruediger có thể ra đi.

- Ghế nóng của Jose Mourinho tại Roma an toàn bất chấp những kết quả không tốt thời gian qua, cùng với đó là những mâu thuẫn với cầu thủ. Hội đồng quản trị của đội bóng thủ đô Italia ủng hộ hết mình Mourinho và sẽ cấp tiền cho ông mua sắm vào tháng 1.

- HLV Eddie Howe đang thúc giục BLĐ Newcastle chiêu mộ bằng được cặp trung vệ của Burnley là James Tarkowski và Ben Mee. Phí chuyển nhượng cho cả 2 cầu thủ giàu kinh nghiệm này sẽ không dưới 30 triệu bảng.

- Shakhtar Donetsk là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga. Tuy nhiên, Atalanta mới là đội có nhiều ưu thế khi sẵn sàng chi ra 20 triệu euro, sát giá nhất so với đòi hỏi 25 triệu của Sassuolo.

Boga đắt mối quan tâm
Boga đắt mối quan tâm

- Southampton đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn kì cựu Willy Caballero theo hợp đồng tới 5/1/2022 vì chấn thương của cả Alex McCarthy và Fraser Forster. Trước đó, Caballero là cầu thủ tự do sau khi bị Chelsea thanh lý vào năm nay.    

- Truyền thông Nhật Bản khẳng định Celtic đang tính chơi lớn với tham vọng chiêu mộ bộ 3 cầu thủ của quốc gia này bao gồm Daizen Maeda, Reo Hatate và Yosuke Ideguchi. Trước đây, từng có một cầu thủ xứ sở mặt trời mọc thành danh ở Celtic là Shunsuke Nakamura.

- Tottenham rất muốn gia hạn với Hugo Lloris. Thủ môn 34 tuổi cũng không giấu giếm nguyện vọng được ở lại London nhưng khúc mắc giữa đôi bên nằm ở các chi tiết trong hợp đồng. Lloris muốn ít nhất 2 năm, trong khi Spurs chỉ đồng ý 1 năm.

- Nếu buộc phải bán, Fiorentina sẽ để Dusan Vlahovic sang một CLB ở Premier League thay vì Juventus. Hiện tại, cả Arsenal, Tottenham and Man City đều rất quan tâm tới chân sút đã ghi tới 44 bàn thắng trong 101 lần ra sân cho Fiorentina.

Fiorentina khó giữ chân Vlahovic
Fiorentina khó giữ chân Vlahovic

- Hakim Ziyech thừa nhận anh rất muốn trở lại Ajax trong tương lai không xa. Cầu thủ người Morocco đang gặp khó ở Chelsea khi chỉ ghi được 9 bàn và có 8 kiến tạo trong 54 trận tại Stamford Bridge.

- Hiểu được nguyện vọng muốn rời nước Đức của Corentin Tolisso ngay trong tháng 1 tới, Roma đã nhảy vào đánh tiếng với tiền vệ người Pháp. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa vốn bị Mourinho chê rất nhiều thời gian qua.

- "Ngọc thô" Karim Adeyemi đã từ chối Barcelona để chọn Dortmund là bến đỗ trong thời gian tới. Tiền đạo 19 tuổi nhận định Bundesliga là môi trường hợp lý nhất cho anh khi rời Red Bull Salzburg.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo