x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 7/5: WILLIAN TÁI NGỘ MOURINHO Ở TOTTENHAM

09:13 | 07/05/2020

Chuyển nhượng HOT 7/5: Giữa lúc các trận bóng đá phải tạm hoãn vì dịch Covid-19, tin tức chuyển nhượng được dịp nở rộ và trở thành chủ đề chính trên các trang báo.

 

WILLIAN ĐỒNG Ý GIA NHẬP TOTTENHAM

Cầu thủ chạy cánh Wilian được cho là đã đồng ý gia nhập Tottenham vào mùa Hè này sau khi hợp đồng của anh với Chelsea kết thúc. Ngôi sao người Brazil sẽ được tái ngộ ông thầy Jose Mourinho sau 5 năm.

REAL QUAN TÂM IGOR GOMES

Sao Paulo xác nhận Real Madrid quan tâm đến tiền vệ Igor Gomes nhưng không nhận được đề nghị chính thức nào. CLB thủ đô Tây Ban Nha là một trong vô số những bên đưa chàng trai 21 tuổi vào tầm ngắm.

M.U VÀ CHELSEA TIẾP CẬN SÁT WERNER

Theo thông tin từ Daily Mail, Man United và Chelsea đã tiếp cận với người đại diện của tiền đạo Timo Werner. Tuy nhiên, cầu thủ của RB Leipzig vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị từ Liverpool.

MAN UNITED BẤT NGỜ ĐỂ Ý KONATE

Theo Todofichajes, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ muốn có sự phục vụ của hậu vệ Ibrahima Konate thuộc biên chế RB Leipzig. Cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu khá lên chân thời gian qua.

ARSENAL NHẮM SAO TRẺ CỦA BAYERN

Báo chí Đức đang rộ lên tin đồn Arsenla muốn có chữ ký của tài năng trẻ Angelo Stiller, người chưa có trận ra măt đội một Bayern nhưng đang gây ấn tượng mạnh tại đội U19 của Hùm xám.

MAN CITY VÀ LIVERPOOL TRANH SAO 17 TUỔI

Tài năng trẻ Aster Vranckx của KV Mechelen (Bỉ) đang nhận được sự quan tâm của 2 ông lớn tại Premier League là Man City và Liverpool. Ngoài ra, Bayern Munich và Feyenoord cũng nhảy vào cuộc đua này.

BARCA LO LẮNG VỀ LAUTARO

CLB Barcelona đang cảm thấy bất an khi mục tiêu số 1 Lautaro Martinez nhận được sự ve vãn của nhiều ông lớn châu Âu như Man United, PSG hay Real Madrid. Tiền đạo người Argentina đang có mùa giải bùng nổ tại Inter Milan với 16 bàn sau 31 trận.

GOSLING MUỐN Ở LẠI BOURNEMOUTH

Tiền vệ Dan Gosling mới đây đã tuyên bố muốn ở lại cống hiến cho Bournemouth tới khi kết thúc sự nghiệp. Cầu thủ 30 tuổi đã thi đấu cho CLB miền Nam nước Anh từ năm 2014 sau khi rời chuyển đến từ Newcastle.

ROMA ĐÀM PHÁN VỚI ZANIOLO

Người đại diện của tiền về Nicolo Zaniolo, Claudio Vigorelli, sẽ có cuộc gặp mặt với BLĐ AS Roma để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Theo Corriere dello Sport, hợp đồng mới của Zaniolo sẽ có thời hạn tới năm 2025 với mức lương được tăng đáng kể.

WAGUE SỚM TRỞ LẠI BARCA

Sau khi Nice không đồng ý mua đứt với giá 10 triệu euro, Moussa Wague đã phải trở lại Barca. Hậu vệ phải người Senegal được cho mượn tại CLB nước Pháp hồi tháng 1 nhưng không được ra sân thường xuyên.

REAL MUỐN LUCAS HERNANDEZ

Theo Le10Sport, HLV Zinedine Zidane đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Lucas Hernandez, người mới chuyển từ Atletico Madrid sang Bayern Munich vào mùa Hè năm ngoái với giá 80 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo