x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 8/7: BARCELONA QUAN TÂM TỚI BỘ ĐÔI TOTTENHAM

16:50 | 08/07/2020

Chuyển nhượng HOT 8/7: Barcelona quan tâm tới bộ đôi Tottenham; Real muốn có Pogba và Greenwood...

 

BARCA ĐỂ Ý TỚI 2 CẦU THỦ CỦA TOTTENHAM

Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với bộ đôi đến từ Tottenham là Tanguy Ndombele và Ryan Sessegnon vào mùa hè này. Nhưng do không đủ tiền mặt nên Barca hi vọng đối tác đồng ý với phương án đổi cầu thủ cộng một khoản tiền.

REAL MUỐN CÓ POGBA VÀ GREENWOOD

HLV Zinedine Zidane vẫn muốn có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba sau khi không thể có anh từ mùa Hè 2019. Theo đánh giá của Zidane, ông cần mẫu người như Pogba chứ không phải tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga (Lille) để nâng cấp CLB Hoàng gia. Tuy vậy, chưa rõ con số mà Real sẽ chi trong thương vụ này là bao nhiêu. Chưa hết, chủ tịch Florentino Perez của Real được cho đang mê mẩn chân sút trẻ Mason Greenwood của M.U nên đã tính tới phương án chiêu mộ anh trong thời gian tới. Phía Real tự tính chi 100 triệu euro mua Greenwood ngay khi mùa giải 2019/20 hạ màn. 

M.U CHỜ BOURNEMOUTH RỚT HẠNG ĐỂ TẬU SAO

Bournemouth tính bán các ngôi sao như Nathan Ake hay Josh King để giảm bớt quỹ lương trong mùa giải 2020/21 dù CLB có trụ hạng hay không. Đáng chú ý, Ake và King đều là những mục tiêu theo đuổi của M.U.

Ake và King đều đang được M.U để ý
Ake và King đều đang được M.U để ý

ADAMA TRAORE "ĐẮT KHÁCH"

So với M.U, Liverpool hay Barcelona, Manchester City và Juventus được cho đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Adama Traore. Cựu cầu thủ Barcelona có thể sẽ ra đi nếu Wolves không được dự cúp châu Âu mùa tới.

TOTTENHAM MUỐN CÓ ZOUMA

Tottenham rất tự tin về khả năng mua được Kurt Zouma từ Chelsea. Hiện tại, HLV Lampard đang tìm mua 1 trung vệ mới nên có thể sẽ bán Zouma, cầu thủ người Pháp được định giá 25 triệu bảng.

VALENCIA QUAN TÂM PEZZELLA

Martin Guastadisegno, người đại diện của German Pezzella xác nhận thân chủ mình được Valencia theo đuổi. Ngoài Valencia, trung vệ người Argentina đang chơi cho Fiorentina còn nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh.

GARAY CÓ THỂ ĐẾN INTER

Theo Marca, đội bóng Italia muốn chiêu mộ Ezequiel Garay để thay thế Diego Godin. Trung vệ người Argentina này đã rời Valencia sau khi kết thúc giao kèo vào ngày 30/6 vừa qua và đang là cầu thủ tự do. Ngoài ra, Inter còn muốn ký hợp đồng với chân sút Mario Mandzukic theo dạng miễn phí sau khi cầu thủ này đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Al-Duhail (Qatar).

Garay chuẩn bị gia nhập Inter?
Garay chuẩn bị gia nhập Inter?

SEVILLA, JUVENTUS VÀ INTER MILAN CŨNG MUỐN BELLERIN

Sau PSG, đến lượt 3 CLB gồm Sevilla, Juventus và Inter Milan cùng muốn có hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal trong hè 2020. Bellerin còn giao kèo với Arsenal đến năm 2023. 

DORTMUND RA GIÁ BÁN SCHUERRLE

Dortmund sẽ bán Andre Schuerrle nếu nhận được lời đề nghị trị giá vỏn vẹn 2 triệu euro, bằng 1/15 những gì họ từng bỏ ra cách đây 4 năm. Cầu thủ chạy cánh người Đức mới bị CLB Nga, Spartak Moscow trả về hồi đầu tháng này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn mà chỉ ghi được 2 bàn sau 18 lần ra sân.

BILBAO CHIA TAY 2 CỰU BINH

Trên trang chủ CLB, Athletic Bilbao thông báo 2 công thần là trung vệ Mikel San Jose và tiền vệ Benat Etxebarria sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Bộ đôi này đã có rất nhiều đóng góp cho đội bóng xứ Basque. Ngược lại, Bilbao đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Javi Martinez sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Bayern vào Hè này.

ATLETICO LÀM KHÓ ARSENAL TRONG VỤ PARTEY

Atletico Madrid muốn có Alexandre Lacazette như một phần trong thỏa thuận bán Thomas Partey cho Arsenal. Arsenal sẽ cân nhắc "hy sinh" chân sút số 2 nếu muốn sớm hoàn tất chữ ký của tiền vệ người Ghana.

ATALANTA MÊ MỆT CANDREVA

Atalanta được cho là đang xem xét khả năng đưa cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan đến Bergamo vào mùa hè này. Khó khăn lớn nhất là mức lương cao mà Candreva đang hưởng ở Inter.

NAPOLI SẼ BÁN KOULIBALY VÌ OSIMHEN

Napoli dự tính chuẩn bị bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho các CLB Premier League vào mùa hè này để có thêm kinh phí mua tiền đạo Victor Osimhen của Lille. 

MOYES MUỐN CÓ JONES VÀ LINGARD

HLV David Moyes đang muốn đem 2 học trò cũ tại M.U về West Ham để nâng cấp đội hình ở mùa giải 2020/20. Đó là cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard và trung vệ Phil Jones.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo