x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 9/7: MAN CITY SẮP CÓ CANCELO

15:40 | 09/07/2019

Man City sắp có Cancelo; Bayern nhắm mua Under; M.U phải hạ giá bán Rojo... là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 9/7.

- PSG, Arsenal và M.U đều đang quan tâm tới trường hợp của tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Ở mùa giải trước, anh gia nhập Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea nhưng không được mua đứt. Tân HLV Frank Lampard sẽ đánh giá cầu thủ này trong đợt tập huấn sắp tới rồi mới quyết định tương lai của anh. 

- Theo TuttoSport, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Trước đó, HLV Maurizio Sarri đã đồng ý để Cancelo ra đi do không tương thích với phong cách chơi ông đề ra. Sarri muốn thay Cancelo bằng một trong hai cái tên Kieran Trippier (Tottenham) hoặc Elseid Hysaj (Napoli).

- Arsenal đã đạt thỏa thuận với AS Saint-Etienne về vụ chuyển nhượng hậu vệ William Saliba khi đồng ý chi ra khoảng 30 triệu euro. Cầu thủ 18 tuổi sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal trong hè này nhưng nhiều khả năng sẽ ở lại Saint-Etienne mùa tới để tích lũy thêm kinh nghiệm.

William Saliba
William Saliba

- Bayern Munich đang nhắm tới tiền vệ Cengiz Under của AS Roma trong trường hợp thất bại ở cả 2 vụ chiêu mộ Leroy Sane (Man City) hoặc Ousmane Dembele (Barcelona).

- Porto đang dành sự quan tâm đặc biệt tới thủ thành Kevin Trapp của PSG để thay cho lão tướng có vấn đề về tim Iker Casillas. Ở mùa giải trước, người gác đền này thi đấu cho Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn.

- RB Leipzig chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 22,5 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Ademola Lookman từ Everton. Trước đó, Everton đã khước từ con số 13 triệu bảng mà đối tác đưa ra.

- Thủ thành Pau Lopez đã có mặt ở Italia để thực hiện kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng với AS Roma. Để có được thủ môn 24 tuổi, Giallorossi phải trả cho Real Betis khoản tiền lên tới 30 triệu euro.

Pau Lopez
Pau Lopez

- Tottenham đã thuyết phục thành công tiền vệ Harry Winks và hậu vệ trái Ben Davies gia hạn hợp đồng. Theo đó, hai cầu thủ này đồng ý ở lại đội bóng thành London thêm 5 năm.

- M.U nhiều khả năng sẽ phải giảm giá bán hậu vệ đa năng Marcos Rojo do không có CLB nào chịu bỏ ra 25 triệu bảng như họ yêu cầu. Ngoài ra, Rojo cũng sẽ phải chấp nhận giảm khoản thu nhập 8 triệu bảng/năm đang nhận ở Old Trafford.

- Chân sút 33 tuổi Mario Mandzukic dự tính chia tay Juventus trong Hè 2019 sau khi nhận thấy cơ hội ra sân ở mùa tới bị sụt giảm. Hiện Dortmund đang quan tâm tới ngôi sao người Croatia.

- Tiền vệ Radja Nainggolan đang lên kế hoạch rời Inter Milan để sang Trung Quốc chơi bóng khi biết mình không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Hiện tại, có 2 câu lạc bộ sẵn sàng đón tiền vệ người Bỉ là Shanghai Shenhua và Dalian Yifang.

Radja Nainggolan
Radja Nainggolan

- Hậu vệ trái Alberto Moreno đã tới kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Villarreal theo dạng CNTD, sau khi hợp đồng của anh với Liverpool đã hết hạn.

- Burnley đã chi 10 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng để có được tiền đạo Jay Rodriguez từ West Brom. Phía Burnley sẽ thanh toán trước 5 triệu bảng cho West Ham và 5 triệu bảng còn lại được thanh toán sau 12 tháng. 

- Leicester City chính thức hoàn tất việc mua đứt tiền vệ Youri Tielemans từ AS Monaco với giá kỉ lục của CLB, 40 triệu bảng. Tielemans là tân binh thứ 3 mà HLV Brendan Rodgers đón về ở hè này sau James Justin và Ayoze Perez.

- Hậu vệ người Brazil Filipe Luis đang đàm phán trở về quê khoác áo CLB Flamengo theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, giao kèo giữa anh và Atletico Madrid đã kết thúc vào cuối mùa giải 2018/19.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo