x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 9/8: JUVENTUS 'CHÈO KÉO' BÁN DYBALA CHO PSG

17:17 | 09/08/2019

Juventus 'chèo kéo' bán Dybala cho PSG; Bayern hỏi mua Perisic; Modric không rời Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/8.

- Không thể bán Paulo Dybala cho các đội bóng tại Ngoại hạng Anh, BLĐ Juventus đang liên hệ với PSG nhằm thanh lý cầu thủ người Argentina để cân bằng tài chính sau khi chi ra khá nhiều ở mùa giải này.

- Sau khi thất bại trong thương vụ chuyển nhượng Leroy Sane của Man City, BLĐ Bayern Munich đang đàm phán để đưa cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Ivan Perisic trở lại Bundesliga. Cầu thủ người Croatia trong quá khứ từng khoác áo Dortmund và Wolfsburg.

- Theo nhà báo Gerard Romero, tiền đạo Neymar sẽ không thi đấu ở trận mở màn Ligue 1 trong màu áo PSG cuối tuần này để tiếp tục các cuộc đàm phán nhằm thoát khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Hiện tại chỉ còn Real Madrid và Barcelona đang quan tâm đến ngôi sao người Brazil.

Neymar tiếp tục không được đăng ký thi đấu cho PSG
Neymar tiếp tục không được đăng ký thi đấu cho PSG

- Tiền vệ Luka Modric khẳng định đang hạnh phúc tại Real Madrid và sẽ không có chuyện chia tay sân Bernabeu. Quả bóng Vàng 2018 trước đó được đồn đoán sẽ trở thành "vật tế thần" của Los Blancos trong thương vụ hỏi mua tiền đạo Neymar của PSG.

- Real Zaragoza đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ trẻ Riqui Puig của Barcelona ở mùa giải này. Tiền vệ 19 tuổi đang dần chiếm được một suất tại đội một và là nằm trong thành phần đội hình Barca du đấu tại Mỹ.

- Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, Pedro Rebocho đã chuyển từ Guingamp sang Besiktas theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải cùng điều khoản mua đứt. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân 36/38 trận tại Ligue 1 cho Guingamp.

Pedro Rebocho chuyển tới Besiktas
Pedro Rebocho chuyển tới Besiktas

- Hậu vệ trái, Diego Palacios của Willem II đã từ chối lời đề nghị từ Barcelona B để ký hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, Los Angeles FC. Cầu thủ 20 tuổi người Ecuador đã ra sân 32 trận trên mọi đấu trường cho Williem II ở mùa giải trước.

- Trước khi kỳ chuyển nhượng tại Anh khép lại, Southampton đã mượn thành công hậu vệ Kevin Danso của Augsburg cùng điều khoản mua đứt. Cầu thủ 20 tuổi người Áo từng thi đấu cho các đội trẻ của Anh như Reading và MK Dons trước khi chuyển sang Đức.

- CLB Argentina, San Lorenzo đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với 2 anh em song sinh người Paraguay là Oscar và Ángel Romero. Oscar từng khoác áo Cerro Porteño, Racing Club và Shanghai Shenhua, trong khi Angel từng thi đấu cho Cerro Porteño và Corinthians. Như vậy, sau 5 năm hai anh em nhà Romero mới tái hợp cùng nhau.

Anh em nhà Romero tái hợp tại San Lorenzo
Anh em nhà Romero tái hợp tại San Lorenzo

- Hai đội bóng Italia, Bologna và Udinese đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi, Nicolás Domínguez của Velez Sarfield, người được định giá khoảng 10 triệu euro.

- CLB Rangers chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Brandon Barker của Man City. Cầu thủ 22 tuổi người Anh đang thuộc biên chế U23 Man City có mức phí khoảng 1 triệu bảng.

- Tiền vệ Muhamed Besic của Everton đã được đem cho tân binh Ngoại hạng Anh, Sheffield United mượn đến cuối mùa giải. Mùa trước, ngôi sao người Bosnia-Herzegovina thi đấu cho Middlesbrough cũng theo dạng cho mượn.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 9/8: Xuân Trường nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng, Duy Mạnh nhập viện vì quá tải

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo