x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT NGÀY 18/4: M.U XÉ HỢP ĐỒNG ĐÓN TÂN BINH

16:07 | 18/04/2019

Chuyển nhượng HOT ngày 18/4: M.U xé hợp đồng đón tân binh; Văng khỏi C1, BLĐ M.U chốt chữ ký đầu tiên chiều lòng Solskjaer; Giroud kiên quyết không rời Chelsea...

Man Utd xé hợp đồng đón tân binh

Theo nguồn tin từ Leggo, M.U đang theo sát trung vệ người Hy Lạp và muốn đưa Kostas Manolas về Ngoại hạng Anh để củng cố hàng phòng ngự. Ở tuổi 27, Manolas đã có năm mùa giải khoác áo đoàn quân Giallorossi. Giờ là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Manolas là 31 triệu bảng nên M.U đang cân nhắc ra tay hành động, bởi Juventus hay Arsenal cũng đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ Hy Lạp.

Văng khỏi C1, BLĐ M.U chốt chữ ký đầu tiên chiều lòng Solskjaer

Wan-Bissaka là chữ ký đầu tiên trong hè này của M.U?
Wan-Bissaka là chữ ký đầu tiên trong hè này của M.U?

Theo tiết lộ từ Daily Mail, mục tiêu hàng đầu Solskjaer khao khát sở hữu là trụ cột Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka. Nguồn tin này khẳng định hậu vệ người Anh rất có thể sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè đầu tiên của United. Solskjaer được cho là đã nhận được "đèn xanh" từ BLĐ Quỷ Đỏ để cụ thể hóa thương vụ tiềm năng.

Giroud kiên quyết không rời Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud tự tin rằng mình có thể giành suất đá chính trên hàng công Chelsea. Hiện các tiền đạo Chelsea như Giroud, Higuain hay trước đó là Morata đều không chiếm được sự tin tưởng từ HLV Sarri. Hiện nhà vô địch World Cup 2018 đang nhận được một vài lời đề nghị từ các đội bóng quê nhà, nhưng Giroud không có ý định hồi hương vào mùa hè 2019.

Xong tương lai Philippe Coutinho

Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Barca
Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Barca

Đích thân Chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu lên tiếng xác nhận tương lai Philippe Coutinho. "Chắc chắn cậu sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona. Và tất nhiên, Barcelona cần những cầu thủ khác nữa nhưng điều này hoàn toàn khác biệt, không liên quan tới tương lai Coutinho."

Liverpool nhắm “kẻ hủy diệt PSG”

Tờ L’Equipe cho biết, chứng kiến CLB Lille hạ sát Paris Saint Germain 5-1, Liverpool đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Nicolas Pepe – cầu thủ ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn ở trận đấu đó. Cầu thủ chạy cánh - ghi 19 bàn tại Ligue 1 mùa này, được định giá khoảng 65 triệu bảng và nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Chelsea, Arsenal.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo