x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG LA LIGA: CHẤN ĐỘNG TƯƠNG LAI MBAPPE

16:13 | 07/06/2019

Cùng điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 7/6.

Chấn động tương lai Mbappe

Mbappe cũng là một trong số cái tên đang khiến thị trường chuyển nhượng vô cùng hỗn loạn. Ngôi sao người Pháp được cho rằng sẽ sớm ngày khoác áo Real Madrid. Tuy PSG liên tục phủ nhận điều trên nhưng báo chí quốc tế vẫn không ngừng đồn đoán về viễn cảnh trên.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức hết sức chấn động liên quan đến tương lai Mbappe. Cụ thể, Cadena SER tiết lộ cha cũng là người đại diện của tiền đạo số 7, ông Wilfred đã gặp gỡ "một nhân vật vô cùng quan trọng trong giới túc cầu" tại Zurich, Thụy Sỹ để suy xét về ngày tháng sắp tới với anh.

Ngôi sao 20 tuổi thật sự muốn rời sân "Công viên các Hoàng tử" bởi cảm giác không thoải mái trong phòng thay đồ. Chân sút người Pháp cho rằng đội nhà đang quá thiên vị Neymar. Và được biết, Real chính là lựa chọn hàng đầu của Mbappe.

Bale tới Inter

Tương lai Bale ở Real Madrid vô cùng phức tạp. Từ lâu Zidane đã bày tỏ thái độ "cơm không lành, canh không ngọt" với ngôi sao số 11. Dĩ nhiên, tuyển thủ xứ Wales cũng hết đường tại Bernabeu. Thế nhưng, chân sút 29 tuổi cương quyết trụ lại đội bóng Hoàng gia bởi nhiều lý do.

Conte muốn đưa Bale về Inter Milan
Conte muốn đưa Bale về Inter Milan

Mới đây, giữa nhiều ồn ào, truyền thông quốc tế tiếp tục mang tin tức về Bale cho thành Madrid. Cụ thể, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng vừa nhận được đề nghị từ Inter cho chân sút số 11. Theo đó, tân HLV đại diện Serie A, Conte vô cùng thích thú và muốn đưa cựu tiền đạo Tottenham về CLB.

Cuộc chiến cuối cùng cho De Ligt:

Hè 2019, làng túc cầu tiếp tục chứng kiến một "drama" mệt mỏi khác mang tên De Ligt, Barca và Manchester United. Tới nay, ngôi sao Hà Lan liên tục dùng dằng trong việc lựa chọn bến đỗ tương lai. Chính điều này khiến nhiều CLB khác như PSG, Juventus được nước nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký trung vệ 19 tuổi.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về bản hợp đồng trên. Cụ thể, tờ Sport.es cho hay mọi chuyện đang bước vào gian đoạn cuối cùng. Theo đó, chỉ còn 3 đội bóng đủ tiềm năng cạnh tranh De Ligt, đó là Liverpool, PSG và Barcelona. Về Manchester United, việc đội nhà không thể dự Champions League, điều này Raiola hiểu rõ và đây không phải bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao 19 tuổi. Còn Juventus, trung vệ số 4 đã từ chối CLB. 

Real đau đầu với Hazard

Tới nay, làng túc cầu đã quá mệt mỏi với những tin tức liên quan đến Eden Hazard. Tất cả đều mong mỏi ngôi sao người Bỉ sớm chốt tương lai trong thời gian sớm nhất. Những tưởng mọi chuyện êm xuôi khi theo AS, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đã hoàn tất các điều khoản hợp đồng với chân sút số 10. Song, vừa qua, Chelsea đã bất ngờ từ chối lời đề nghị đầu tiên từ "Los Blancos".

Hazard bất ngờ muốn kéo dài thời gian đàm phán
Hazard bất ngờ muốn kéo dài thời gian đàm phán

Chưa hết, chính Hazard hiện tại cũng đang gây khó dễ với đội bóng Hoàng gia. Cụ thể, tờ AS cho hay, phía thượng tầng Kền Kền trắng vẫn đang ra sức thỏa thuận với hy vọng kết thúc sớm bản hợp đồng trên. Nhưng, chân sút số 10 bất ngờ muốn kéo dài thời gian đàm phán. Theo đó, với ngôi sao 27 tuổi, mọi thứ chỉ chính thức sau khi đợt triệu tập đội tuyển quốc gia kết thúc. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo