x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 11/6: MU TỪ CHỐI BÁN LUKAKU CHO INTER

11:32 | 11/06/2019

Chuyển nhượng M.U 11/6: Inter Milan đã đề nghị mua Romelu Lukaku bằng việc chi tiền và tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, theo SportMail, MU đã từ chối.

MU từ chối Inter Milan vụ Lukaku

Inter Milan đã đề nghị mua Romelu Lukaku bằng việc chi tiền và tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, theo SportMail, MU đã từ chối. Đây là mục tiêu mà HLV Antonio Conte rất muốn có sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Giuseppe Meazza. Theo nguồn tin của The Sun, "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán Lukaku, nhưng chỉ với điều kiện là họ có thể thu về khoảng 75 triệu bảng.

Sao Bồ Đào Nha mang tin vui đến MU

Bruno Fernandes đang là cái tên khiến giới truyền thông sôi sục sau hàng loạt thông tin sẽ gia nhập sân Old Trafford. Nửa đỏ thành Manchester đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 80 triệu euro (55 triệu trả trước + 25 triệu trả thêm tùy thành tích) cho cầu thủ 24 tuổi. Trong phát biểu mới nhất của mình, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã mang đến tin vui cho MU với chia sẻ đầy bất ngờ. "Tôi không cần phải ra đi và không có gắng để làm được điều đó. Nhưng nếu có một đội bóng lớn đề nghị mà bạn khó lòng có thể từ chối, tôi sẽ ngay lập tức nói chuyện với Sporting Lisbon".

Bruno Fernandes mang tin vui cho MU
Bruno Fernandes mang tin vui cho MU

Tiền vệ Ajax úp mở tương lai

MU đang nhắm đến không ít ngôi sao của Ajax để chiêu mộ trong mùa Hè 2019. Trong số này, ngoài De Ligt  thì tiền vệ trung tâm Donny van de Beek cũng là một mục tiêu khác. Khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ người Hà Lan đã trả lời úp mở. "Tình hình của tôi lúc này là tôi còn hợp đồng với Ajax và tôi thực sự hạnh phúc", tiền vệ 22 tuổi nói. "Bạn không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai, và tôi không thể nói gì về điều đó."

Man City quyết đấu MU vụ Joao Felix

Để đánh bại MU trong cuộc chiến giành Joao Felix, Man City đã sẵn sàng chi mức lương 100 nghìn bảng/tuần cho tiền đạo này. Đây là mức lương khá hấp dẫn với cầu thủ đang ở tuổi 19.

Rooney bất ngờ lên tiếng vụ Gareth Bale

Rooney lên tiếng khuyên MU không nên mua Gareth Bale
Rooney lên tiếng khuyên MU không nên mua Gareth Bale

Cựu thủ quân MU, Wayne Rooney vừa lên tiếng khuyên HLV Solskjaer không nên mua Gareth Bale trong mùa hè này trên đài BBC. "Tôi nghĩ mua một cầu thủ giá 100 triệu sẽ không tốt cho Ole trong việc xây dựng đội hình. Mua vài cầu thủ giá khoảng 30 đến 40 triệu bảng ở dạng tiềm năng sẽ tốt hơn rất nhiều. Ông ấy cần những cầu thủ khát khao được thi đấu hơn là một siêu sao".

Oblak bất ngờ muốn tới MU

Theo EPSN, thủ thành Jan Oblak muốn rời Atletico Madrid mùa hè này và điểm đến mong muốn là MU. "Quỷ đỏ" chính là đội bóng yêu thích của cầu thủ này thời niên thiếu. Hiện tại, De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và nhận được sự quan tâm từ PSG.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
16h00 Iran Futsal VS Afghanistan Futsal
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.4
15h30 Luxembourg U16 Nữ VS Georgia U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo