x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 12/6: NHẮM SAO AJAX THAY DE GEA

10:58 | 12/06/2019

Chuyển nhượng M.U 12/6: MU đang nhắm tới khả năng mua thủ môn Andre Onana để thay thế De Gea.

Thủ môn 40 triệu bảng sẽ thay De Gea?

Theo tờ Daily Mail, trong trường hợp MU không thể giữ David De Gea và có được một thủ môn như Jasper Cillessen thay thế, họ sẽ chiêu mộ một người gác đền Hà Lan khác là Andre Onana của Ajax. Onana đã góp mặt trong hành trình vào chung kết Europa League năm 2017 lẫn bán kết Champions League năm nay của Ajax và giữ sạch lưới 20/46 trận mùa vừa qua.

Onana được định giá vào khoảng 40 triệu bảng và mặc dù mức giá này là khá cao cho một thủ môn, nguồn tin cho biết MU vẫn ngả về anh hơn. Họ cũng đang nhắm tới Jan Oblak nhưng thủ môn của Atletico Madrid này có thể sẽ bị hét một mức giá rất cao.

Juan Mata sang Thổ Nhĩ Kỳ?

Juan Mata
Juan Mata

Theo tờ The Mirror, tiền vệ Juan Mata đang nhận được cùng lúc lời mời từ hai CLB lớn của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce và Galatasaray. Mata đang được MU mời gia hạn 1 năm nhưng hai CLB xứ Thổ đều mời anh ký 2 năm kèm theo mức tiền thưởng khá hậu hĩnh nếu đoạt chức vô địch và có thành tích ở Champions League.

MU vẫn chưa bổ nhiệm giám đốc thể thao

Dù đã có nhiều thông tin trong mùa giải rằng MU sẽ thay đổi cấu trúc quản lý và bổ nhiệm một giám đốc thể thao để kiểm soát khâu chuyển nhượng, đến giờ động thái đó vẫn chưa được thực hiện. CEO Ed Woodward vẫn đang chịu trách nhiệm khâu tuyển mộ cầu thủ ở MU vào lúc này và theo Daily Mail, có vẻ việc bổ nhiệm sẽ không diễn ra trong mùa hè này.

"Bom tấn" De Ligt lại phát ngôn gây hoang mang

Cách đây ít lâu, Matthijs de Ligt khiến MU khấp khởi vui mừng khi bày tỏ ước mơ được chơi bóng tại Premier League. Tuy nhiên trong bài trả lời phỏng vấn trên Mundo Deportivo, ngôi sao 20 tuổi lại bất ngờ dành lời "có cánh" cho Barca - đối thủ chính của MU trong cuộc đua giành De Ligt.

De Ligt muốn chơi bóng ở Premier League nhưng lại thích sát cánh cùng... Messi
De Ligt muốn chơi bóng ở Premier League nhưng lại thích sát cánh cùng... Messi

Nguyên nhân khiến De Ligt thích thú với Barca chính là cơ hội được sát cánh bên cạnh Lionel Messi và cậu bạn thân Frenkie de Jong: "Barca sở hữu những hậu vệ chất lượng. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu nếu bạn muốn cạnh tranh ở giải đấu khắc nghiệt như La Liga. Tôi không hề e ngại thử thách. Tôi cũng rất muốn sát cánh cùng De Jong, Messi nhưng sẽ chờ đợi điều tốt nhất đến với mình".

Sắp thua thảm vụ chiêu mộ đàn em Ronaldo

Theo Correio da Manha (BĐN), MU đang ngày càng hụt hơi trong cuộc đua chiêu mộ tài năng trẻ Joao Felix. Nguyên nhân vì người đại diện của anh - Jorge Mendes muốn thân chủ mình chơi cho Real Madrid và Man City hơn. Dự kiến trong tuần tới, Mendes sẽ liên lạc với lãnh đạo Benfica (CLB chủ quản của Felix) lẫn đại diện Real, Man City.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo