x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 16/6: SMALLING VÀ MAGUIRE SẼ ĐỔI CHỖ

12:00 | 16/06/2019

Chuyển nhượng M.U 16/6: Theo tờ Sports Mail, BLĐ MU đang đi đến một phương án vô cùng táo bạo để chiêu mộ Harry Maguire.

Smalling và Maguire đổi chỗ cho nhau?

Theo tờ Sports Mail, BLĐ MU đang đi đến một phương án vô cùng táo bạo để chiêu mộ Harry Maguire. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 45 triệu bảng cùng sự ra đi theo chiều ngược lại của Chris Smalling. Maguire vốn là mục tiêu của MU từ thời HLV Mourinho còn tại vị. Và lúc này HLV Solskjaer cũng tính đưa tuyển thủ Anh này về Old Trafford để vá lấp hàng thủ.

Bất ngờ liên hệ SAO Roma

Lorenzo Pellegrini
Lorenzo Pellegrini

Calciomercato đưa tin, MU đang tiếp xúc với phía AS Roma để thảo luận về tương lai của tiền vệ Lorenzo Pellegrini. Đây không phải cái tên xa lạ trong văn phòng MU. Từ hơn một năm nay, đại diện Quỷ đỏ thường xuyên theo dõi Pellegrini, cũng như đàm phán đưa anh về Old Trafford. Pellegrini được xem là mẫu tiền vệ hiện đại, có thể đảm bảo nhiều vai trò cũng như thích hợp với các hệ thống chiến thuật khác nhau.

"Rút ruột" Monaco với 70 triệu bảng

Bộ đôi trụ cột Rony Lopes và Djibril Sidibe đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của giới lãnh đạo MU. Nếu như Rony Lopes đa năng, chơi được ở nhiều vị trí, thì Sidibe hứa hẹn là một sự tăng cường chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, để thuyết phục Monaco bán nốt những ngôi sao còn lại trong đội hình, MU hứa hẹn phải chi ra 70 triệu bảng.

Mua lại ngôi sao của lò Carrington?

Michael Keane
Michael Keane

Trung vệ Michael Keane từng đứng trước cơ hội tái gia nhập MU. Mùa hè 2017, Everton chiêu mộ Michael Keane từ Burnley. Khi đó, MU được phép ưu tiên, bởi họ cài điều khoản này vào hợp đồng bán cho Burnley vào năm 2015. Michael Keane là một sản phẩm của lò đào tạo Carrington và anh hiện vẫn đang mong ngày được trở lại mái nhà xưa. Michael Keane hiện có một mùa giải tương đối tốt cùng với CLB chủ quản Everton.

Tăng cường cánh phải bằng sao Juventus

Theo trang Tuttomercatoweb, MU đang đưa hậu vệ phải Joao Cancelo của Juventus vào tầm ngắm để bổ sung chất lượng cánh phải của đội, sau khi Antonio Valencia ra đi vào mùa hè này. Mùa này, Cancelo đã ghi 1 bàn và kiến tạo 3 lần cho Juventus.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo