x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 19/6: POGBA HƯỞNG TIỀN THƯỞNG MỚI RỜI MU?

11:38 | 19/06/2019

Chuyển nhượng M.U 19/6: Paul Pogba nếu có bị bán khỏi MU thì cũng chỉ đi sau ngày 1/7 vì lý do tiền nong.

Pogba đút túi 110 tỷ đồng mới rời khỏi MU?

Trong bản hợp đồng của Pogba với MU có điều khoản cho phép anh được hưởng một khoản tiền thưởng 3,78 triệu bảng (khoảng 110 tỷ đồng) nếu tiếp tục là người của MU cho tới ngày 1/7. Từ nay cho tới thời điểm đó là 2 tuần và Pogba, sau khi đã có phát biểu muốn “tìm kiếm thử thách mới”, có thể sẽ rời khỏi MU sau ngày 1/7 để vừa thời gian đút túi số tiền trên.

Trước đó điều khoản tiền thưởng trung thành của Pogba là 3,46 triệu bảng, số tiền này sau đó tăng lên sau khi Pogba ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với MU.

PSG từ bỏ De Gea

Theo thông tin từ các đầu báo Anh thì hiện Paris Saint-Germain đã bắt liên lạc với người đại diện Mino Raiola để hỏi mua Gianluigi Donnarumma, thủ môn trẻ người Italia đang bắt cho AC Milan. Được biết quyết định này đến từ Leonardo, tân giám đốc kỹ thuật của PSG là người cũ tại Milan.

PSG từ bỏ De Gea
PSG từ bỏ De Gea

Việc theo đuổi Donnarumma cũng đồng nghĩa PSG sẽ tạm thời không động đến David De Gea trong thời gian này. De Gea trước đó đã lấy sự quan tâm của PSG ra để gây sức ép với MU tăng lương cho anh.

Woodward bác bỏ lời hiến kế của Sir Alex

Sau khi Sir Alex Ferguson có đề xuất để MU bổ nhiệm Steve Walsh vào vị trí cố vấn chuyển nhượng của CLB, CEO Ed Woodward đã bác bỏ đề xuất này do muốn một người cũ của MU được chọn vào vị trí đó.

Walsh là trưởng tuyển trạch viên của Leicester City giúp CLB này vô địch Premier League 2015/16 khi phát hiện ra những N’Golo Kante và Riyad Mahrez. Walsh vừa 2 năm làm việc không mấy thành công ở Everton và đã từ chức cách đây không lâu.

Gây sốc mua "sát thủ" Arsenal thay Lukaku

MU muốn chiêu mộ Aubameyang với giá 70 triệu bảng
MU muốn chiêu mộ Aubameyang với giá 70 triệu bảng

Mới đây, Cây viết Andy Goldstein (talkSPORT) khiến dư luận "ngã ngửa" khi tiết lộ MU đã điền tên Pierre-Emerick Aubameyang vào danh sách ứng viên tiềm năng thay thế Romelu Lukaku. Thậm chí để thuyết phục Arsenal nhả tiền đạo người Gabon, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi 70 triệu bảng (xấp xỉ 2040 tỷ đồng) - nhiều hơn 14 triệu bảng so với mức phí mà Arsenal chi ra năm 2018 (56 triệu bảng).

Lukaku chê PSG, chỉ muốn tới Inter Milan

Cũng liên quan tới Lukaku, tờ FcInterNews tiết lộ chân sút người Bỉ vừa từ chối lời đề nghị từ PSG và một mực bày tỏ mong muốn khoác áo Inter Milan, trong trường hợp chia tay MU. Phía "nửa xanh thành Milano" dự định trả MU 70 triệu euro, kèm mức lương 7,5 triệu euro/năm cho Lukaku.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo