x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 21/6: BÁO CHÍ BĐN BÁO TIN VUI VỀ TRUYỀN NHÂN CỦA RONALDO

11:28 | 21/06/2019

Chuyển nhượng M.U 21/6: Theo báo chí Bồ Đào Nha, MU nhiều khả năng sẽ thắng Tottenham để giành chữ ký của Bruno Fernandes khi ngôi sao trẻ được coi là truyền nhân của Cristiano Ronaldo ở Sporting Lisbon sẽ cử người đại diện đến Manchester đàm phán hợp đồng.

"Ronaldo mới" cử "cánh tay phải" sang Manchester dọn đường đến MU

Theo báo chí Bồ Đào Nha, tiền vệ tấn công tài năng của Sporting Lisbon - Bruno Fernandes sẽ cử người đại diện của mình bay sang thành phố Manchester (Anh) để thương thảo hợp đồng với MU. Cầu thủ được ví là "truyền nhân của Cristiano Ronaldo" có vẻ thích chơi cho "Quỷ đỏ' hơn là khoác áo đội bóng đã vào đến trận chung kết Champions League mùa vừa qua - Tottenham Hotspur.

Với Sporting Lisbon, đội chủ sân Jose Alvalade hy vọng sẽ thu về ít nhất 65 triệu bảng từ việc bán Fernandes hè này. MU cũng nhắm cầu thủ này thay thế Paul Pogba nếu siêu sao người Pháp rời Old Trafford.

Nhắm mua giá hời cựu học trò của Sarri

Elseid Hysaj - hậu vệ phải công thủ toàn diện người Albania của Napoli và là học trò cũ của tân HLV Juventus Maurizio Sarri đang được MU nhắm đến trong trường hợp "Quỷ đỏ" thất bại trong thương vụ theo đuổi Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace).

M.U gửi lời đề nghị hỏi mua Elseid Hysaj
M.U gửi lời đề nghị hỏi mua Elseid Hysaj

Theo CalcioNapoli24, Hysaj đã không gia hạn hợp đồng với Napoli và MU sẽ gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu euro đến đội chủ sân San Paolo nhằm thuyết phục đội bóng của HLV Carlo Ancelotti nhả người. Cầu thủ 25 tuổi này có mức giá giải phóng hợp đồng hiện tại với Napoli lên đến 55 triệu euro.

Tung "thính thơm" câu kéo sao PSG

Adrien Rabiot sẽ rời đội ĐKVĐ Ligue 1 vào cuối tháng này khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn. Theo Soccer Link, MU sẵn sàng đón tiền vệ trung tâm người Pháp đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do hè này và sẽ dành cho anh mức thu nhập hậu hĩnh 10 triệu euro/mùa (8 triệu euro tiền lương và 2 triệu euro thưởng cộng thêm các khoản thu khác).

Man đỏ bất ngờ săn người cũ của Man xanh

David Brooks - tiền vệ đã ghi được 7 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo cho Bournemouth mùa trước đang được MU rất chú ý. Anh chỉ gia nhập đội chủ sân Dean Court vào mùa hè năm ngoái với giá 11,5 triệu bảng từ Sheffield United, nhưng đã được liên kết đến không ít các CLB lớn hè này.

David Brooks từng là sản phẩm của lò đào tạo Man City
David Brooks từng là sản phẩm của lò đào tạo Man City

Brooks từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Man City nhưng MU mới là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ. Cầu thủ thuộc ĐT xứ Wales này được Bournemouth hét giá bán đến 50 triệu bảng.

Tuanzebe rộng cửa trở lại "Nhà hát của những giấc mơ"

Sau một mùa giải ấn tượng chơi cho Aston Villa theo dạng cho mượn từ MU và góp công giúp đội bóng của trợ lý HLV John Terry giành vé lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh năm nay, Axel Tuanzebe được cho là sẽ được "Quỷ đỏ" gọi về khi HLV Solskjaer không muốn bán đứt hậu vệ 21 tuổi tài năng này. Anh sẽ có cơ hội thể hiện mình khi cùng MU thi đấu ở tour du đấu hè sắp tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo