x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 24/6: GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI RASHFORD THÊM 12 THÁNG

11:31 | 24/06/2019

Chuyển nhượng M.U 24/6: MU sẽ tự động gia hạn thêm 12 tháng với Rashford để có thêm thời gian thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng lâu dài.

MU kích hoạt điều khoản gia hạn Rashford

Mặc dù đang có thông tin việc đàm phán hợp đồng giữa MU và Marcus Rashford gặp trục trặc, nhưng mới đây tờ Metro đã cho biết MU sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng của Rashford thêm 1 năm nữa sang 2021.

Hành động này được cho là để MU kéo dài thời gian nhằm tránh Rashford tiếp tục gây sức ép lên họ về vấn đề tiền lương, cũng như cho ban lãnh đạo MU thêm thời gian để thuyết phục tiền đạo trẻ này. Nếu vẫn không thành, MU có thể để sang 2020 để bán Rashford.

MU đón tân binh thứ 2 từ Tây Ban Nha

MU đã hoàn tất vụ chuyển nhượng mua cầu thủ Mateo Mejia từ Real Zaragoza với giá 600.000 bảng. Cầu thủ 16 tuổi này chơi ở vị trí chạy cánh và do đó không những là tân binh thứ hai từ đầu mùa của MU sau Daniel James, mà còn là cầu thủ đá cánh thứ hai MU mua về sau James.

Ole Solskjaer đã có bản hợp đồng thứ 2
Ole Solskjaer đã có bản hợp đồng thứ 2

Theo kế hoạch, Mejia sẽ phải dành thời gian để gây ấn tượng với các HLV đội trẻ trước khi được đưa lên đội 1. Các nguồn tin ở TBN coi Mejia là một cầu thủ có thiên hướng trực tiếp tấn công ghi bàn hơn là một người chơi bám biên.

Vụ Wan-Bissaka có thể xong trong 1 tuần nữa

Theo tờ Manchester Evening News, với việc tuyển U21 Anh bị loại sớm ở giải U21 châu Âu, hậu vệ biên Aaron Wan-Bissaka sẽ sớm trở lại Anh và có thời gian thảo luận với MU về ý định của họ dành cho anh. Hiện MU và Crystal Palace vẫn đang đàm phán về mặt giá cả, và nếu các bên đạt được sự đồng thuận thì thương vụ có thể được xúc tiến nhanh để xong trong 1 tuần nữa.

Muốn có sao Real vô địch World Cup, "Quỷ đỏ" sẽ phải chi tiền tấn 500 triệu euro

Trong khi các thương vụ Harry Maguire, Matthijs de Ligt và Kalidou Koulibaly đều đang gặp ít nhiều khó khăn, MU đã ngỏ ý muốn săn một trung vệ đẳng cấp thế giới khác mà họ đã để ý từ lâu. Đó chính là Raphael Varane - ngôi sao từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp đang chơi cho Real Madrid.

Varane chỉ rời Real nếu MU chịu chi đến nửa tỷ euro giải phóng hợp đồng của anh với "Los Blancos"
Varane chỉ rời Real nếu MU chịu chi đến nửa tỷ euro giải phóng hợp đồng của anh với "Los Blancos"

Tuy nhiên, theo tờ Express (Anh), "Kền kền trắng" sẽ chỉ đồng ý để Varane đến Old Trafford với điều kiện "Quỷ đỏ" chịu chi số tiền cực khủng 500 triệu euro (430 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng Hoàng gia.

Eriksen dọn nhà khỏi London, đổi ý muốn sang MU hơn là Real

Theo tờ Mirror, Cristian Eriksen đã bị thuyết phục rằng anh sẽ rời Tottenham Hotspur vào mùa hè này đến nỗi anh đã dọn nhà ở Bắc London trước trận chung kết Champions League vừa qua khi cùng "Gà trống" thua Liverpool 0-2.

Ngôi sao 27 tuổi người Đan Mạch được cho là đã thay đổi ý định khi không còn muốn gia nhập Real Madrid khi nhận thấy "Los Blancos" không còn mặn mà muốn có mình. Điểm đến mà Eriksen hiện muốn đến được cho là MU - một đội bóng lớn khác cũng đã theo dõi anh từ lâu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo