x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 2/6: M.U NHẮM BUFFON MỚI THAY DE GEA

17:26 | 02/06/2019

Tin chuyển nhượng MU ngày 2/6: Theo tờ Corriere della Sera của Italia, MU bắt đầu có những động thái nhắm về phía thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

MU nhắm Buffon mới thay De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với MU và "Quỷ đỏ" bắt đầu tìm phương án mới. Theo tờ Corriere della Sera của Italia, MU bắt đầu có những động thái nhắm về phía thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Bài báo cho biết thêm số ngân sách duyệt chi cho thương vụ này khoảng 60 triệu bảng. Donnarumma có người đại diện chung với Pogba, Mino Raiola.

Sao Tottenham từng từ chối MU

Moura từng từ chối MU
Moura từng từ chối MU

Lucas Moura, người hùng đưa Tottenham vào chung kết Cúp C1 từng từ chối MU trước khi gia nhập đội bóng thành London. "Tôi đã có những cuộc nói chuyện với MU nhưng họ chỉ muốn mượn thay vì mua đứt. Tôi muốn chắc chắn rời PSG và đó là lý do tôi chọn Tottenham." Trước đó, Moura cũng từng được MU theo đuổi trước khi gia nhập PSG nhưng Sir Alex từ chối chi 30 triệu bảng cho 1 cầu thủ dưới 20 tuổi.

Lộ giá thương vụ Lukaku

Theo tờ the Times, Inter Milan đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng tới MU để hỏi mua Lukaku. Tuần trước, đội bóng thành Manchester cũng đã nói chuyện với tiền đạo người Bỉ. "Quỷ đỏ" sẽ để số 9 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Đàm phán với Rabiot

Quỷ đỏ đang đàm phán hợp đồng cá nhân với Rabiot
Quỷ đỏ đang đàm phán hợp đồng cá nhân với Rabiot

Theo tờ Mundo Deportivo, MU đang đàm phán hợp đồng cá nhân với tiền vệ 24 tuổi người Pháp. Real Betis cũng đang theo đuổi thương vụ này nhưng "Quỷ đỏ" có lợi thế khi chấp nhận trả lương cao hơn. Nếu chấp nhận tới MU thì đây là lần thứ hai Rabiot tới thành Manchester. Trước đó, cầu thủ này từng thi đấu cho đội trẻ Man City.

Được khuyên mua Haaland

Tài năng trẻ người Na Uy vừa ghi tới 9 bàn trong một trận đấu tại U20 World Cup và từng là học trò của Solskjaer tại Molde. Trả lời phỏng vấn báo chí, hậu vệ Leo Skiri Ostigard - đồng hương của Solskjaer và Haaland lên tiếng khuyên MU nên mua cầu thủ trẻ này. "Haaland là tất cả những gì MU cần. Nhanh nhẹn, dứt điểm tốt, cậu ấy sẽ làm tốt tất cả những gì Ole muốn". 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo