x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 7/6: MU CỐ GẮNG GIỮ CHÂN JUAN MATA

11:08 | 07/06/2019

Chuyển nhượng M.U 7/6: MU cố gắng giữ chân Juan Mata; Napoli bạo chi 50 triệu bảng mua Lukaku; PSG ra tay, De Gea đếm ngày rời MU...

MU cố gắng giữ chân Juan Mata

BBC cho biết MU đang nỗ lực đàm phán để giữ chân tiền vệ Juan Mata. Thời gian không còn nhiều cho MU bởi thỏa thuận giữa 2 bên sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/6. Đây là tín hiệu cho thấy cầu thủ 31 tuổi vẫn còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước đó, Mata tính hồi hương Tây Ban Nha.

Napoli bạo chi 50 triệu bảng mua Lukaku

Napoli bạo chi 50 triệu bảng mua Lukaku
Napoli bạo chi 50 triệu bảng mua Lukaku

Truyền thông Italia tiết lộ, Napoli chấp nhận chi 50 triệu bảng để mang về Romelu Lukaku của MU. Ngoài ra, họ còn chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1993 một vị trí đá chính. Mức lương Napoli đề nghị với tiền đạo người Bỉ được dự đoán là khoảng 8,8 triệu bảng mỗi năm. Trước đó, Inter Milan cũng là đội bóng từng được đồn đoán theo đuổi chân sút người Bỉ. 

PSG ra tay, De Gea đếm ngày rời MU

Theo thông tin từ ESPN, PSG đã quyết định chia tay thủ thành Gianluigi Buffon và muốn đưa một người gác đền chất lượng về sân Công viên các Hoàng tử. Trong danh sách này, PSG đang nhắm tới thủ thành De Gea. Theo báo chí Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng mà De Gea yêu cầu, miễn sao cầu thủ này gây áp lực đủ lớn lên đội bóng chủ quản để được ra đi.

Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU

Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU
Oblak lên tiếng bật đèn xanh cho MU

Nếu De Gea rời MU thì Quỷ đỏ sẽ phải tìm một thủ thành đẳng cấp khác. Và Jan Oblak dĩ nhiên là một cái tên có trong danh sách này. Mới đây, thủ thành của Atletico tuyên bố sẵn sàng ra đi. “Tôi đã ký hợp đồng mới nhưng điều đó chẳng thay đổi gì cả”, Oblak nói trên tờ Ekipa. “Tôi sẽ ở lại Atletico chừng nào họ đáp ứng được tham vọng của tôi. Và một số người cho rằng tham vọng của đội bóng đã giảm đi khi các cầu thủ lớn lần lượt ra đi."

MU đàm phán mua Bruno Fernandes

MU vừa cử người tiến hành đàm phán mua tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 24 tuổi có 32 pha lập công và 18 đường kiến tạo thành bàn sau 53 trận. Tờ A Bola cho hay, “Quỷ đỏ” sẵn sàng đầu tư 62 triệu bảng để qua mặt Man City, Liverpool và Tottenham trong thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang xem Fernandes là mục tiêu số một mà ông muốn đưa về sân Old Trafford.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo