x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 15/7: TỪ CHỐI MUA SAO NGOẠI HẠNG ANH

10:59 | 15/07/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 15/7: ESPN cho hay, MU đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ ngôi sao Premier League từng được xem là giải pháp thay thế Pogba.

Từ chối mua SAO Ngoại hạng Anh thay Pogba

Mario Lemina là một trong những cái tên được báo giới đồn đoán lọt vào tầm ngắm của MU thời gian qua. Tuy nhiên theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford vừa quyết định từ bỏ tiền vệ trung tâm người Gabon. Một phần vì "Quỷ đỏ" không chấp nhận mức phí 18 triệu bảng mà Southampton đòi hỏi, một phần vì muốn dồn toàn lực cho những thương vụ khác, thậm chí là giữ chân Pogba.

MU tăng giá bán Pogba, ra "tối hậu thư" cho Real và Juve

Báo chí Anh cho hay MU đã tăng giá bán Paul Pogba lên tới con số 180 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng làm cả Real Madrid và đội bóng cũ Juventus đắn đo không ít dù họ đều quan tâm đến ngôi sao người Pháp của "Quỷ đỏ".

Pogba không ít lần bày tỏ thái độ muốn rời MU
Pogba không ít lần bày tỏ thái độ muốn rời MU

Việc đã chỉ hơn 300 triệu bảng để "tuyển quân" trong thời gian qua nên Real hiện vẫn khá phân vân với mức giá này. Theo Mirror, nếu "Los Blancos" không sớm đưa ra quyết định trước ngày 8/8 thì MU sẽ chính thức khép lại những cuộc đàm phán về tương lai của Pogba, bất chấp mức giá đội bóng Tây Ban Nha đưa ra là thế nào đi nữa.

Solskjaer muốn MU tăng giá mua Bruno Fernandes

MU từng gửi lời đề nghị đầu tiên gửi đến Sporting Lisbon hỏi mua Bruno Fernandes khi chấp nhận chi 31 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Jose Alvalade đã nhanh chóng từ chối. "Quỷ đỏ" đã nâng giá mua tiền vệ người Bồ Đào Nha sinh năm 1994 lên 48 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Đội bóng của Bồ Đào Nha đòi 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. HLV Solskjaer muốn Quỷ đỏ nâng giá mua Bruno Fernandes lên 55 triệu bảng, ông thầy người Na Uy tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả ngôi sao của mình. 

Ngoài việc chi một số tiền lớn, MU cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Bruno Fernandes. HLV 46 tuổi cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu thường xuyên. 

Chọn sao 150 triệu euro thế chỗ Pogba

BLĐ MU hiểu rằng, không sớm thì muộn Pogba cũng sẽ rời khỏi đội bóng. Chính vì lý do đó, ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế.

Phí giải phóng hợp đồng của Saul Niguez lên tới 150 triệu euro
Phí giải phóng hợp đồng của Saul Niguez lên tới 150 triệu euro

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Daily Star bất ngờ khẳng định, MU sẽ duyệt chi 150 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền vệ Saul Niguez với Atletico Madrid. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Saul sẽ vượt qua Pogba trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Terry lại muốn lôi kéo Tuanzebe khỏi MU

Chứng kiến trận đấu xuất sắc của Axel Tuanzebe cho MU khi khởi đầu tour du đấu hè 2019 thắng Perth Glory 2-0 trên đất Úc, huyền thoại Chelsea John Terry đã bày tỏ quan điểm muốn hậu vệ này trở lại khoác áo Aston Villa - nơi Terry đang là trợ lý cho HLV Dean Smith. Đội chủ sân Villa Park đã giành quyền lên hạng Premier League mùa tới sau khi thắng Derby County của cựu "thuyền trưởng" Frank Lampard ở trận chung kết play-off.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo