x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 21/7: HLV SOLSKJAER MUỐN TÌM MẪU ĐỘI TRƯỞNG NHƯ ROY KEANE

15:39 | 21/07/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 21/7: Ở cuộc phỏng vấn với Daily Mail mới đây, HLV Ole Solskjaer đã lên tiếng muốn có một cầu thủ có tố chất lãnh đạo như Roy Keane.

Solskjaer tìm mẫu đội trưởng như Roy Keane

Ở cuộc phỏng vấn với Daily Mail mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng muốn có cầu thủ có tố chất lãnh đạo như Roy Keane, Bryan Robson, Gary Neville hay Ryan Giggs. "Tôi luôn lắng nghe và đánh giá cao những ý kiến của Roy. Chúng tôi là bạn bè còn Roy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Tôi yêu thích anh ấy với tư cách là một người đội trưởng. Chúng tôi từng có Robbo (Bryan Robson), Gary Neville, Giggsy (Ryan Giggs), Kean. Bất cứ CLB nào cũng muốn có họ là đội trưởng. Tuy nhiên, giờ đây không còn nhiều người như thế nữa."

Cần thêm 10 triệu bảng trong thương vụ Maguire

MU đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng nhưng bị Leicester từ chối. Tiếp đó, họ cũng bị "Bầy cáo" (biệt danh của Leicester) từ chối 80 triệu bảng. Theo một số nguồn tin, Leicester chỉ chấp nhận để Maguire ra đi với giá 90 triệu bảng. Như vậy, quá trình đàm phán mua Maguire chỉ còn vướng mắc ở 10 triệu bảng. Con số này sẽ là thước đo cho quyết tâm của MU nếu như họ thực sự muốn có trung vệ người Anh.

Zidane phủ nhận mua Pogba

Trong một thông báo mới nhất, Zidane đã thừa nhận ông sẽ không nỗ lực đến cùng trong thương vụ này. Lý do mà Zidane đưa ra là Real hiện đã và đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, họ đã chiêu mộ thành công 3 ngôi sao là Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy.

Pogba sang Juventus, đổi lấy "Vua World Cup"?

Juventus sẽ đẩy Matuidi sang MU để đối lấy Pogba?
Juventus sẽ đẩy Matuidi sang MU để đối lấy Pogba?

Tờ Le Parisien (Pháp) tiết lộ, MU đã chính thức gia nhập cuộc chạy đua giành chữ kí của tiền vệ thuộc biên chế Juventus - Blaise Matuidi cùng Everton, PSG, Monaco và Lyon. Thú vị hơn, nhà vô địch Serie A cũng bày tỏ sự quan tâm tới Paul Pogba và nhiều khả năng trong thời gian tới sẽ gửi lời đề nghị trao đổi cầu thủ với "Quỷ đỏ". Cùng Pogba, Matuidi là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. 

PSG vào cuộc tranh "tiểu Messi"

Theo Calciomercato (Italia), ít nhất hai CLB đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho Paulo Dybala tới Juventus. Bên cạnh "đối tác" quen thuộc MU, PSG là cái tên mới nhất vào cuộc. Hiện Juventus chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận đủ 90 triệu euro.

Sporting Lisbon "bật đèn xanh", vụ Bruno Fernandes sắp xong

Nhà báo Italia, Tancredi Palmeri cho hay Sporting Lisbon đã chủ động đặt lịch hẹn với MU vào tuần tới để thảo luận về thương vụ Bruno Fernandes. Thậm chí nếu hai bên thống nhất được những điều khoản cuối cùng, tiền vệ người BĐN có thể ra mắt "Quỷ đỏ" sớm.

Inter lục đục nội bộ vì Lukaku

Inter lục đục nội bộ vì Lukaku
Inter lục đục nội bộ vì Lukaku

Cách đây 2 ngày, MU đã thẳng thừng từ chối mức phí 54 triệu bảng của Inter Milan dành cho Romelu Lukaku và có tin, đại diện Serie A chính thức rút lui khỏi thương vụ này (MU đòi tới 73 triệu bảng). Tuy nhiên trên truyền thông, HLV Antonio Conte đã bày tỏ thái độ không hài lòng với ban lãnh đạo Inter vì không quyết tâm chiêu mộ tiền đạo người Bỉ theo ý mình. Thậm chí, cựu HLV trưởng Chelsea khẳng định "không từ bỏ hy vọng được làm việc với Lukaku".

Tái khởi động thương vụ mua SAO Barca

Dù để mắt tới hàng loạt ngôi sao tuyến giữa như Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) hay mới đây là Blaise Matuidi, MU vẫn đưa mục tiêu cũ Ivan Rakitic vào tầm ngắm. Thậm chí theo Daily Star (Anh), "Quỷ đỏ" đang cân nhắc nghiêm túc mức phí 50 triệu euro (45 triệu bảng) mà Barca đề nghị để thanh lý tiền vệ người Croatia từ Barca.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo