x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 23/7: SAO REAL BẤT NGỜ LỌT TẦM NGẮM

15:36 | 23/07/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 23/7: Trong nỗ lực tìm người thế chỗ Paul Pogba nơi tuyến giữa, MU đã bất ngờ nhắm đến ngôi sao Real Madrid - Luka Modric, người đã phá thế song mã Ronaldo - Messi để đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng" năm ngoái.

Sao Real Modric bất ngờ lọt tầm ngắm MU

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), "Quỷ đỏ" đang nhắm đến việc chiêu mộ Luka Modric từ Real Madrid. Dù chưa đầy 2 tháng nữa, tiền vệ người Croatia sẽ bước sang tuổi 34 nhưng Man đỏ vẫn đánh giá rất cao tài năng và kinh nghiệm của anh.

MU muốn có Modric cũng vì họ cần một tiền vệ giữa đẳng cấp thay thế trong trường hợp Paul Pogba sang Real hoặc quay về Juventus.

MU chờ giờ "Hoàng đạo" công bố thương vụ Maguire

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận mua trung vệ Harry Maguire với Leicester City và chỉ còn chờ ‘giờ vàng’ thông báo chính thức. Theo đó, MU đồng ý trả "Bầy cáo" với giá "khủng" dành cho một hậu vệ: 80 triệu bảng, trong đó tiền phí chuyển nhượng trao ngay là 70 triệu bảng, 10 triệu bảng còn lại là các khoản bổ sung.

Chuẩn bị công bố thương vụ Maguire?
Chuẩn bị công bố thương vụ Maguire?

Ngoài MU, Man City cũng quan tâm Maguire nhưng… nhường hàng xóm đang lận đận như từng làm với trường hợp của Alexis Sanchez. Quan điểm của nhà vô địch Ngoại hạng Anh là không vung tiền một cách phi lý.

Sếp lớn Sporting Lisbon cương quyết ép giá bán đồng hương Ronaldo cho MU

Bên cạnh Harry Maguire, Bruno Fernandes được đồn đoán là cái tên đang ở gần Old Trafford nhất. Trong những cập nhật mới nhất, đích thân Chủ tịch Sporting Lisbon - ông Frederico Varandas đã lên tiếng chia sẻ về thương vụ này:

"Tôi không biết có nhiều CLB muốn có Bruno Fernandes hay không. Nhưng đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về giá trị của cậu ấy."

Và theo thông tin từ The Sun, MU đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị chính thức có giá trị 49 triệu bảng dành cho Bruno Fernandes. Tuy nhiên, đề nghị này được cho là sẽ bị từ chối do Sporting Lisbon vẫn kiên quyết lập trường của mình và muốn nhận được số tiền gần với mức 70 triệu bảng.

Huyền thoại Nicky Butt được thăng chức ở MU

Trong những năm qua, Nicky Butt đã đi lên từ HLV U23 cho đến giám đốc học viện của MU. Hôm qua (23/7), cựu tiền vệ 44 tuổi này tiếp tục được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" thăng chức, bổ nhiệm làm Trưởng phòng phát triển đội một của CLB.

Trong thông báo trên trang chủ, MU mô tả công việc chính của Nicky Butt là làm việc với HLV Solskjaer và ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford, qua đó tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa đội trẻ và đội một. Ngoài ra, Butt cũng có tiếng nói trong các quyết định quan trọng của học viện MU và là thành viên của hội đồng kỹ thuật CLB.

Nicky Butt được bổ nhiệm làm Trưởng phòng phát triển đội một của CLB
Nicky Butt được bổ nhiệm làm Trưởng phòng phát triển đội một của CLB

Theo truyền thông Anh, vai trò của Nicky Butt gần giống với vị trí Giám đốc thể thao ở các CLB khác. Tuy nhiên, không ai rõ quyền lực thực sự của ông tại MU đến mức nào. Với động thái này, M.U gần như sẽ không bổ nhiệm một giám đốc thể thao như kỳ vọng của người hâm mộ họ trong thời gian qua.

Thay thế Nicky Butt làm giám đốc học viện MU là Nick Cox, một cái tên khá xa lạ ngay với cả người hâm mộ đội bóng này.

Inter Milan chưa dám lách luật mua Lukaku

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Capppe Marotta thừa nhận, "Nerazzurri" muốn có chữ ký của Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, do sợ vi phạm Luật Công bằng tài chính nên đội bóng này vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu của tân HLV Antonio Conte.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo