x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 3/8: REAL GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH BRUNO FERNANDES

14:25 | 03/08/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 3/8: Với sự gia nhập bất ngờ của Real Madrid, MU sẽ không dễ dàng có được chữ ký của Bruno Fernandes.

Real bất ngờ “phá đám” vụ Bruno Fernandes

Theo thông tin từ Mirror, cuộc chạy đua giành Bruno Fernandes của MU đã có thêm 1 đối thủ nặng ký khi Real Madrid bất ngờ nhập cuộc. Với sự trợ giúp từ siêu cò Jorge Mendes, đội bóng Hoàng gia đang tính nẫng Fernandes từ tay MU. Mendes là người có mối thân tình với đại diện của Fernandes là Miguel Pinho.

Có Maguire, 2 SAO sẽ phải ra đi

Jones và Smalling nhiều khả năng phải ra đi khi thương vụ Maguire hoàn tất
Jones và Smalling nhiều khả năng phải ra đi khi thương vụ Maguire hoàn tất

Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” đã lên sẵn kế hoạch bán đi ít nhất 2 cầu thủ ở hàng phòng ngự trong mùa Hè năm nay. Theo đó, cả Phil Jones và Chris Smalling đều thi đấu không ổn định và sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford. Các thương vụ này sẽ được thực hiện sau khi họ xong vụ Maguire.

Pogba lại có “chiêu trò”

Một thông tin không vui vừa đến với các fan MU. Khi đội bóng công bố danh sách dự trận đấu với Milan đêm nay, Paul Pogba vẫn có tên. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã bất ngờ vắng mặt trong chuyến bay tới Xứ Wales, nơi diễn ra trận đấu. 

Tờ Daily Mail nhận định đây là "chiêu trò" của Paul Pogba nhằm gây áp lực, buộc MU phải chấp nhận cho tiền vệ này gia nhập Real Madrid khi thị trường chuyển nhượng Hè sắp đóng cửa.

Thêm bằng chứng Lukaku sắp rời MU

Tiền đạo người Bỉ tiếp tục vắng mặt trong danh sách 25 cầu thủ MU dự trận giao hữu với AC Milan. Đây được coi là một bằng chứng cho thấy Lukaku sắp rời MU. Hầu như các cầu thủ không được HLV Solskjaer đăng ký thi đấu đều chuẩn bị rời MU như Matteo Darmian hay Joao Perreira.

Cạnh tranh sao trẻ với Barca

Cả Barca và MU đều muốn có Isaac Lihadji
Cả Barca và MU đều muốn có Isaac Lihadji

MU đang cạnh trạnh gắt gao với Barca để có được chữ ký của tiền đạo 17 tuổi, Isaac Lihadji từ Olympic Marseille. HLV của CLB nước Pháp, Andrea Villas - Boas thừa nhận khó giữ cầu thủ vì sức hấp dẫn của MU và Barca. "Chúng tôi đang cố gia hạn với Isaac nhưng quá trình đang gặp khó khăn. MU và Barca là hai cái tên quá hấp dẫn với bất kỳ cầu thủ nào.

Sao Dortmund "mời gọi" MU

Trả lời phỏng vấn báo giới, trung vệ Manuel Akanji không ngần ngại thừa nhận mình là một "fan chính hiệu" của "Quỷ đỏ thành Manchester" khi còn nhỏ. "Khi còn nhỏ, tôi đã luôn nghĩ tới bóng đá. Thần tượng đầu tiên của tôi là Raul Gonzalez. Tuy nhiên, tôi cũng là một CĐV nhiệt thành của MU và muốn cống hiến cho đội bóng một ngày nào đó".

 

* TIN BÓNG ĐÁ 3/8: Thầy Park Quyết Đánh Bại ĐT Thái Lan Bằng Chiến Thuật Có 1 Không 2

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo