x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 5/7: DE GEA SẮP NHẬN MỨC LƯƠNG SIÊU KHỦNG

11:09 | 05/07/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 5/7: Trong bản hợp đồng mới, thủ thành De Gea sẽ nhận mức lương 350.000 bảng/tuần.

De Gea chuẩn bị ký hợp đồng siêu khủng

Thầy trò HLV Solskjaer đã có mặt ở trung tâm Carrington để chuẩn bị lên đường sang Australia du đấu. Tâm điểm trong buổi tập mới đây của MU là thủ thành David de Gea. Nguồn tin từ Mirror xác nhận MU đã đồng ý trả De Gea mức lương 350.000 bảng/tuần để giữ chân ngôi sao Tây Ban Nha. Được biết, giao kèo mới của cựu thủ môn Atletico Madrid với MU có thời hạn 4 năm. Nếu đặt bút ký hợp đồng mới, De Gea sẽ trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới. 

Tức tốc trở về MU, Pogba chốt tương lai

Pogba chốt tương lai
Pogba chốt tương lai

Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, Pogba đã tức tốc từ Mỹ đáp chuyến bay trở lại Manchester. Ngôi sao 26 tuổi này sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo MU ngay khi đặt chân đến trung tâm huấn luyện Carrington vào thứ Sáu (05/07). Như vậy, khả năng "bom tấn" Pogba kích nổ đang lớn hơn bao giờ hết.

Leicester nhả SAO cho MU

Sau nhiều nỗ lực theo đuổi suốt thời gian qua, Leicester City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ayoze Perez từ Newcastle United. Và đây là động thái cho thấy MU có thể sở hữu Maddison, vì rất có thể Leicester sẽ để cầu thủ này ra đi sau khi đã có được Ayoze Perez.

Sir Alex đã nhắm Maguire từ năm 2011

Sir Alex đã nhắm Maguire từ năm 2011
Sir Alex đã nhắm Maguire từ năm 2011

Mắt nhìn người của Sir Alex một lần nữa được kiểm chứng là siêu hạng khi ngay từ năm 2011, thời điểm Sheffield United đối đầu MU ở chung kết giải trẻ FA Cup, "Máy sấy tóc" đã để ý và liên hệ với Harry Maguire. Để đến bây giờ, giá trị của trung vệ người Anh lên tới hơn 80 triệu bảng.

Người đại diện xác nhận Lukaku được "móc nối" gia nhập Inter Milan

Romelu Lukaku mới đây đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ hè của mình để về hội quân cùng Man Utd. Tờ The Sun đưa tin, do xác định khả năng đến Inter không còn nhiều, cựu tiền đạo của Everton đã thay đổi ý định và đưa ra mục tiêu cho bản thân là trở thành một cầu thủ quan trọng của MU. Việc anh về đội chủ sân Old Trafford tập trung sớm hơn 1 tuần là nhằm chứng minh giá trị của bản thân và ghi điểm trước HLV Solskjaer. 

Tuy nhiên, phát biểu mới đây của ông Federico Pastorello - người đại diện của Lukaku - đã gián tiếp bác bỏ thông tin kể trên. Tờ Daily Mail đưa tin, ông Pastorello xác nhận đã gặp mặt ban lãnh đạo của Inter tại Milan vào hôm thứ 4 để đàm phán về thương vụ này, đồng thời tái khẳng định tiền đạo người Bỉ vẫn đang là mục tiêu quan trọng của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 5/7: Công Phượng sang châu Âu mở lối,Chuyển nhượng Coutinho sang PSG...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo