x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 7/8: HLV SOLSKJAER ĐÒI MUA 'TRUNG ÚY' SAVIC

12:04 | 07/08/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 7/8: Theo Marca (TBN) và Metro (Anh), HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn MU từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes và chiêu mộ ngôi sao Serie A.

Sốt ruột vì Bruno Fernandes, Solskjaer đòi mua "Trung úy"

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mất dần kiên nhẫn khi quá trình chiêu mộ Bruno Fernandes dậm chân tại chỗ. Theo Marca (TBN) và Metro (Anh), chiến lược gia người Na Uy đã thẳng thừng yêu cầu ban lãnh đạo trở lại với thương vụ Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ có biệt danh "Trung Úy" có giá khoảng 83 triệu bảng.

Inter sốt sắng "yêu lại từ đầu" Lukaku

Inter cân nhắc trả 75 triệu bảng cho thương vụ Lukaku
Inter cân nhắc trả 75 triệu bảng cho thương vụ Lukaku

Chứng kiến Juventus ngày càng tới gần Romelu Lukaku sau khi đồng ý trả một khoản tiền kèm Mario Mandzukic, Inter Milan đang tìm mọi cách nối lại đàm phán với MU. Theo đó, "nửa xanh thành Milano" cân nhắc nghiêm túc khả năng trả đủ 75 triệu bảng phí chuyển nhượng như phía "Quỷ đỏ" yêu cầu.

Dybala đã hối hận: Chờ MU giật kíp nổ "bom tấn" phút chót

Cuối tuần qua, thương vụ trao đổi Romelu Lukaku và Paulo Dybala giữa MU và Juventus được coi là đã sụp đổ. Lý do vì "Quỷ đỏ" không chấp nhận đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần mà "Tiểu Messi" Dybala yêu cầu kèm thêm những yêu sách khác liên quan đến bản quyền hình ảnh của anh và tiền lót tay ngất ngưởng của người đại diện kiêm anh trai của tiền đạo này.

Tuy nhiên, mới đây, hàng loạt tờ báo Ý đã đưa tin cho rằng ngôi sao 25 tuổi người Argentina đã đổi ý và sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được khoác áo MU. Nhà báo uy tín người Ý Tony Damascelli cũng đã phát biểu trên trang "Radio Radio" hôm qua (6/8, giờ địa phương) liên quan đến quyết định của Dybala: "Họ nói rằng Dybala đã hối hận và cậu ấy vẫn muốn đến MU. Cậu ấy là một chàng trai rất thông minh."

Dybala chấp nhận giảm mức lương yêu cầu để rời Juventus và khoác áo MU.
Dybala chấp nhận giảm mức lương yêu cầu để rời Juventus và khoác áo MU.

Đón Coutinho trở lại Anh, Tottenham bất ngờ vượt mặt MU, Liverpool và Arsenal

Barcelona đã đồng ý để Philippe Coutinho rời đội bóng này trong hè và khả năng cao anh sẽ trở về giải Ngoại hạng Anh khoác áo 1 trong 4 CLB tên tuổi MU, Arsenal, Tottenham và đội bóng cũ Liverpool theo dạng cho mượn.

Theo talkSPORT, Tottenham đang "giành pole" trong nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Brazil nhờ mối quan hệ thầy trò cũ rất tốt đẹp giữa HLV Mauricio Pochettino và Coutinho thời họ còn làm việc cùng nhau ở Espanyol.

Các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh chỉ còn thời hạn đến 17h00 chiều 8/8 (giờ địa phương) trước khi chiều mua hoặc mượn cầu thủ đóng lại.

Eriksen đến Old Trafford không cần quan tâm đến Pogba đi hay ở

MU được coi là sẽ chỉ cần trả 50 triệu bảng để sở hữu Christian Eriksen ngay hè này khi tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn hợp đồng chưa đầy 1 năm nữa với Tottenham là hết hạn. Theo Sky Sports, việc Eriksen đến Old Trafford sẽ không cần phụ thuộc vào việc Paul Pogba có sang Real Madrid hay trở về Juventus hay không.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 7/8: Thái Lan Run Rẩy Trước Đại Chiến Tuyển Việt Nam Tại Vòng Loại WC 2022

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo