x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 17/4: M.U CHI 100 TRIỆU CHO 'TRUNG ÚY SERBIA'

16:01 | 17/04/2019

Chuyển nhượng ngày 17/4: M.U chi 100 triệu cho 'Trung úy Serbia'; Thành London dậy sóng, giật "máy chạy" từ Inter Milan; Liverpool chi 40 triệu bảng tậu David Neres...

Man Utd chi 100 triệu chiêu mộ Milinkovic-Savic

M.U từng theo đuổi Milinkovic-Savic hè năm ngoái nhưng thương vụ này đã bị đổ bể khi các bên không đạt được thỏa thuận hợp đồng. Dù vậy, tờ Tuttosport loan tin, M.U sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 100 triệu euro để thuyết phục Lazio nhả người trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Milinkovic-Savic sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Pogba có thể gia nhập Real Madrid, bởi tiền vệ 23 tuổi này thi đấu đa năng, nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền bóng cũng khá tốt. Milinkovic-Savic được mệnh danh là 'trung uý' người Serbia. Milinkovic-Savic giống như một bức tường ở giữa sân, tranh chấp, tắc bóng và là mẫu tiền vệ box-to-box luôn biết tung hoành và tỏa sáng.

Thành London dậy sóng, giật "máy chạy" từ Inter Milan

Thành London dậy sóng vì Ivan Perisic
Thành London dậy sóng vì Ivan Perisic

Theo Tuttosport, West Ham, Arsenal và Tottenham Hotspur đang tranh giành để có được chữ ký ngôi sao sinh năm 1989, Ivan Perrisic. Tuy nhiên, "gà trống" có vẻ là CLB chiếm ưu thế hơn. Mức giá chuyển nhượng của Ivan Perisic hiện tại vào khoảng 31,5 triệu bảng (theo Transfermarkt). 

Liverpool chi 40 triệu bảng tậu David Neres

David Neres là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil khi đang chơi rất hay trong màu áo Ajax tại giải Hà Lan cũng như Champions League. Phong độ chói sáng của cầu thủ 22 tuổi này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Dortmund, Everton, PSG và mới nhất là Liverpool. Nguồn tin từ Mercato cho hay, Liverpool sẵn sàng chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Neres.

Barcelona quyết sở hữu chữ ký của Willian

Barcelona quyết sở hữu chữ ký của Willian
Barcelona quyết sở hữu chữ ký của Willian

Barca trở lại với mục tiêu Willian, vốn được CLB xứ Catalunya theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Theo Mundo Deportivo, sau khi thất bại với thương vụ Kevin Prince Boateng (mượn kèm điều khoản mua đứt), Barca phải trở lại với Willian. Ngoài việc tìm kiếm "số 9" giảm tải cho Luis Suarez, Barca xem Willian là nhân tố quan trọng để tăng chiều sâu đội hình.

Arsenal săn 5 tiền vệ cực "hot" tăng cường tuyến giữa

HLV Unai Emery đang sàng lọc hàng loạt mục tiêu để tìm ra một tiền vệ con thoi chất lượng bổ sung cho Arsenal mùa giải tới. HLV Unai Emery cần người thay thế Aaron Ramsey sắp đầu quân Juventus. Trong khi ông cũng định bán bớt vài người thừa như Ozil, Mohamed Elneny hay Mkhitaryan. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nhắm đến 5 tiền vệ chất lượng bao gồm: Nicolo Barella, Adrien Rabiot, Joan Jordan, Franck Kessie và Piotr Zielinski.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo