x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG Ở NHA 2018/19: 18 NGÀY CÒN LẠI CHO BIG SIX

09:42 | 23/07/2018

 

Năm nay, thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa Hè ở Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 9/8. Việc đóng cửa TTCN trước khi mùa giải mới khởi tranh khiến Big Six chỉ còn 18 ngày để tăng cường lực lượng. Hãy cùng điểm qua tình hình “chạy đua vũ trang” của các đội bóng mạnh nhất nước Anh mùa Hè này.

Thành London đầy âu lo 

Từ năm ngoái, FA đã thông qua luật mới về việc sẽ kết thúc TTCN mùa Hè trước khi mùa giải mới khởi tranh. Premier League 2018/19 sẽ bắt đầu từ ngày 10/8. Như vậy, TTCN Hè này ở Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 9/8. 

Đây đang là điều khiến 2 đại diện thành London là Chelsea và Tottenham rất lo lắng. The Blues đang đối mặt với việc cả 3 trụ cột là Eden Hazard, Thibaut Courtouis và Willian đều muốn ra đi. Hazard, Courtois là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Thậm chí, có tin đồn Kền kền trắng đã đạt được thỏa thuận cá nhân chiêu mộ Hazard. Trong khi đó, Barcelona đã lần thứ 3 hỏi mua Willian và ở lần gõ cửa Stamford Bridge này, đội chủ sân Nou Camp cũng đã nâng giá lên thành 60 triệu bảng. Liệu Chelsea có giữ chân được bộ 3 ngôi sao kể trên?

Mà trong trường hợp xấu nhất là cả ba cùng ra đi thì liệu 18 ngày còn lại của TTCN Hè này có đủ để The Blues mang về những sự thay thế? Cũng cần biết là Chelsea của tân HLV Maurizio Sarri cũng mới có đúng 1 tân binh tính đến thời điểm này là chữ ký của Jorginho. Sarri đang cần thêm sự tăng cường ở tuyến tiền đạo và hậu vệ. Nhưng Chelsea sẽ chưa thể chốt được các mục tiêu chuyển nhượng khi mà tương lai của bộ ba Hazard, Courtois và Willian chưa rõ ràng. 

Một đội bóng thành London khác là Tottenham cũng đang trong tình cảnh đầy đáng ngại. Spurs chưa có tân binh nào trong Hè này, trừ việc tiền đạo Vincent Janssen trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Tottenham cũng góp tới 9 cầu thủ ở 2 trận đấu cuối cùng của World Cup 2018. Vấn đề thể lực rất đáng lo ngại. Mauricio Pochettino cũng chưa giải quyết được rõ ràng chuyện tương lai của những cầu thủ đang muốn ra đi như Toby Alderweireld, Moussa Dembele, Danny Rose. Mặc dù chỉ còn 17 ngày nữa là mùa giải bắt đầu nhưng Spurs lúc này chẳng khác gì một công trường ngổn ngang.  

Đội bóng London cuối cùng là Arsenal. Không đến nỗi thảm như Chelsea, Tottenham nhưng tương lai Pháo thủ ở mùa giải mới cũng chẳng phải quá sáng sủa. Những tân binh mà họ mang về đều thuộc loại giá rẻ. Việc không có sự bổ sung ngôi sao sẽ khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn nếu muốn đua tranh chức vô địch Premier League. 

Liverpool và Man City tự tin nhất 

Nếu thành London đầy rẫy bất ổn thì Liverpool, Man City là 2 đại diện Big Six tự tin nhất. Thậm chí, nếu Premier League 2018/19 khởi tranh ngay ngày hôm nay thì họ cũng sẵn sàng. Liverpool đã mang về tới 4 tân binh rất chất lượng. The Kop yếu chỗ nào thì Juergen Klopp đã vá đúng chỗ đó bằng các thương vụ khôn ngoan. Sự xuất hiện của Alisson, Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri chắc chắn sẽ giúp sức mạnh Liverpool gia tăng khủng khiếp. 

Tương tự là Man City. Đội quân của Pep Guardiola mới có 1 tân binh Hè này là Riyad Mahrez. Nhưng chừng đó là quá đủ với Pep bởi đội hình sẵn có của họ cũng đã rất mạnh ở cả ba tuyến. Sẽ không ngạc nhiên nếu giới chuyên môn đánh giá Liverpool và Man City sẽ là 2 ứng viên sáng giá nhất cho cuộc đua vô địch Premier League 2018/19. 

M.U của Jose Mourinho cũng mới có 1 tân binh đáng chú ý là Fred. Quỷ đỏ cần thêm sự tăng cường ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh nếu muốn đua vô địch với Liverpool, Man City đang mạnh lên từng ngày

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo