x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG SÁNG 15/9: BARCA ĐẠT THỎA THUẬN CHIÊU MỘ DEPAY

08:42 | 15/09/2020

Chuyển nhượng sáng 15/9: Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay; Arsenal ra giá bán Torreira... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay

Câu lạc bộ Barcelona đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 28 triệu bảng để đưa cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của Lyon về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Trước đó vài ngày, Depay được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca.

Arsenal ra giá bán Torreira

Theo Tuttosport đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán Lucas Torreira nếu nhận được đề nghị 22 triệu bảng. Tiền vệ người Uruguay đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở mùa giải năm nay. Torreira đang tìm đường trở lại nơi đã làm nên tên tuổi của mình là Serie A với Fiorentina cùng Torino là những bến đỗ tiềm năng nhất. Dù vậy, cả 2 CLB này dường như chưa đáp ứng được đòi hỏi của Pháo thủ.

Liverpool nhắm sao Bundesliga

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Liverpool đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach, nhưng tờ Daily Mail đưa tin rằng đội bóng nước Đức không sẵn sàng bán ngôi sao 23 tuổi người Thụy Sỹ mùa Hè này.

Chelsea quyết tâm có Rice

Có vẻ như Chelsea vẫn chưa chịu dừng lại trên TTCN. Theo truyền thông Anh đưa tin, The Blues cho thấy quyết tâm ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice của West Ham. Để hoàn tất thương vụ này, Chelesea sẵn sàng đề nghị trao đổi hậu vệ Emerson Palmieri cộng thêm tiền để có tuyển thủ Anh.

Payet không có cơ hội tới Leeds United

Câu lạc bộ Leeds United đã từ chối đề nghị mua tiền vệ Dimitri Payet của Marseille, tờ The Sun đưa tin. Cầu thủ 33 tuổi trước đây từng làm việc dưới thời HLV Marcelo Bielsa tại Velodrome. Anh cũng có thời gian khoác áo West Ham chinh chiến ở giải Ngoại hạng Anh.

Celta Vigo quan tâm trung vệ của River Plate

Câu lạc bộ Celta Vigo đã xác định trung vệ Lucas Martinez Quarta của River Plate là cầu thủ mà họ muốn ký hợp đồng để tăng cường sức mạnh cho tuyến sau. Điều này diễn ra sau khi đội bóng vùng Galicia không thể đạt được thỏa thuận mua đứt Jeison Murillo, người đã tỏa sáng tại Balaidos trong thời gian cho mượn mùa trước. Các cuộc nói chuyện đã được tiến hành với River.

AC Milan phải trả 15 triệu euro cho hậu vệ Fiorentina

Fiorentina đã đặt giá 15 triệu euro cho trung vệ 29 tuổi German Pezzella trước sự quan tâm của AC Milan. Cùng với đó, La Viola cũng yêu cầu Rossoneri phải hoàn tất thương vụ trước thời điểm cuối tuần tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo