x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CLB CỦA LA LIGA GỬI LỜI ĐỀ NGHỊ ĐẾN QUANG HẢI

16:15 | 01/02/2019

Câu lạc bộ La Liga từng đánh bại Real Madrid mùa bóng này vừa gửi lời đề nghị đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam.

Năm 2018 có thể được xem là một trong những năm thi đấu ấn tượng nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh giúp đội U23 về nhì giải Châu Á, góp mặt trong thành phần đội Olympic về thứ tư ASIAD và cùng tuyển quốc gia vô địch AFF Cup. 

Không những thế, ngôi sao của câu lạc bộ Hà Nội còn vừa giúp Việt Nam lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019 và chỉ chịu dừng bước trước "khách quen" của sân chơi World Cup, Nhật Bản. 

Nhờ vào những thành tích ấn tượng đó, Quang Hải đã lọt vào "mắt xanh" của hàng loạt đội bóng ở Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan và thậm chí cả Tây Ban Nha.

Quang Hải vừa nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Alaves, Tây Ban Nha.  
Quang Hải vừa nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Alaves, Tây Ban Nha.

Theo thông tin mới nhất, câu lạc bộ từng đánh bại Real Madrid ở mùa bóng năm nay, Alaves đã gửi lời đề nghị đến tiền vệ tuyển Việt Nam. Cụ thể, ngôi sao 21 tuổi có thể tập luyện cùng đội bóng xứ Basque và dự khán một số trận đấu ở La Liga có sự góp mặt của hai "ông lớn", Real Madrid hoặc Barcelona. 

Được biết, ngoài Quang Hải, Alaves cũng gửi lời mời đến một cầu thủ khác của câu lạc bộ Hà Nội, có thể là hậu vệ Đoàn Văn Hậu hoặc thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo