x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÉ LỘ NGUYÊN NHÂN BARCA CHỈ KÝ GIA HẠN HỢP ĐỒNG 1 NĂM VỚI XAVI

14:54 | 23/09/2023

HLV Xavi Hernandez vừa gia hạn 1 năm với Barca. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou đến tháng 6/2025. Vì sao ĐKVĐ La Liga lại chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm với Xavi?

Gia hạn giao kèo 1 năm, Xavi nhận mức lương tăng gấp đôi so với con số hiện tại là 3,48 triệu bảng/năm. Kèm theo đó, các thành viên trong ban huấn luyện Barca cũng được tăng lương. Và theo The Athletic, Barca làm như vậy để tránh vi phạm luật Công bằng tài chính trong tương lai gần.

“Barca tin rằng mặc dù mức lương tăng đáng kể cho Xavi nói riêng và ê-kíp trong ban huấn luyện nói chung, nhưng việc giới hạn thời hạn gia hạn 1 năm sẽ ít ảnh hưởng đến luật Công bằng tài chính. Điều này cho phép CLB ký được nhiều hợp đồng hơn trong tương lai gần”, The Athletic bình luận.

Được biết, Xevi cũng ủng hộ các bản giao kèo ngắn hạn hơn trung hay dài hạn. Bởi, Pep Guardiola cũng lựa chọn điều tương tự trong suốt sự nghiệp cầm quân. “Việc gia hạn đã được thống nhất từ nhiều ngày trước. Chúng tôi đến với nhau vào thời điểm rất khó khăn, từ bối cảnh thể thao đến hoàn cảnh kinh tế, tâm lý. Chính vì thế, chúng tôi đã đàm phán với nhau – tôi và bộ phận quản lý chuyên môn, và tìm ra một giải pháp chung tốt nhất cho các bên”, Xavi cho biết sau khi ký gia hạn giao kèo.

Ngoài ra, nhà cầm quân 43 tuổi cũng nhấn mạnh đây sẽ là mùa giải khẳng định về lối chơi và thành tích thi đấu trên sân của Barca. Ông cảm thấy tự tin và mạnh mẽ để tiếp tục đưa Barca đi đúng lộ trình đã vạch sẵn. “Ban huấn luyện rất biết ơn những gì lãnh đạo CLB đã tạo điều kiện và các cầu thủ đang tận hưởng không khí bình yên lúc này. Chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục phát triển”, Xavi nhấn mạnh thêm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo