x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỖ XE TĂNG ĐỨC NHẸ NHÀNG VƯỢT QUA ĐỐI THỦ

06:18 | 09/06/2019

Đội tuyển Đức với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách…

Dù chỉ phải làm khách trên sân của đội xếp bét bảng C vòng loại EURO 2020, Belarus nhưng đội tuyển Đức trong ngày thiếu vắng HLV Joachim Low trên băng ghế chỉ đạo vẫn tỏ ra khá thận trọng khi ra sân với đội hình rất mạnh. Die Mannschaft xuất phát với sơ đồ 3-4-3, trong đó Marco Reus thêm một lần nữa được thử nghiệm ở vai trò “số 9 ảo” với sự hỗ trợ của 2 chuyên gia chạy cánh Serge Gnabry (phải) và Leroy Sane (trái).

Sự có mặt của nhiều ngôi sao giúp Đức dễ dàng lấn lướt ngay sau hồi còi khai cuộc. Nhà cựu vô địch thế giới chủ động kéo giãn hàng phòng ngự đội chủ nhà bằng những pha lên bóng tốc độ ở 2 cánh. Cơ hội đầu tiên đến ở phút thứ 9 nhưng đáng tiếc, Gnabry rồi Klostermann lại không thể thắng được thủ môn Gutor.

Tuy nhiên, đội tuyển Đức cũng không phải chờ lâu để cụ thể hóa những ưu thế của họ thành bàn thắng. Phút 12, Sane thoát xuống thông minh từ đường chọc khe của Joshua Kimmich trước khi xử lý đầy khéo léo, loại bỏ hậu vệ đối phương rồi dứt điểm chuẩn xác mang về bàn mở tỉ số.

Sane kết hợp cùng Kimmich mở tỷ số cho ĐT Đức

Sau bàn thua sớm, Belarus bất ngờ chơi hay hơn hẳn. Tuy vẫn bị áp đảo về mặt thế trận lẫn cơ hội nhưng đội chủ nhà đã chơi chặt chẽ hơn, thậm chí còn khiến thủ môn Manuel Neuer phải trổ tài ở một tình huống phạt góc. Dù vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, quyền kiểm soát vẫn nằm trong tay người Đức. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng bàn thắng nhân đôi cách biệt cũng đến với đội khách ở phút 62. Người lập công là Reus với pha di chuyển hết sức khôn ngoan và dứt điểm tinh tế. 

Reus ghi tên mình vào danh sách ghi bàn

Những phút tiếp theo, Đức tiếp tục tạo ra được không ít cơ hội nhưng Gnabry hay Sane đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú đánh đầu đưa bóng đi trúng cột dọc của ngôi sao thuộc biên chế Man City ở phút 83.

Nhìn chung, đây không phải trận đấu mà các ngôi sao của đội tuyển Đức chơi quá hay nhưng họ vẫn thắng nhờ đẳng cấp vượt trội. Reus dù ghi bàn nhưng trong phần lớn thời gian chơi khá mờ nhạt và có phần lạc lõng với vai trò “số 9 ảo”. Trong khi đó, Gnabry và Sane vẫn cần cải thiện khả năng dứt điểm.

Sane chơi rất lăn xả

Giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 nhưng Đức vẫn chỉ có được vị trí thứ 2 bảng C bởi ở trận đấu sớm, Bắc Ireland cũng có được 3 điểm trọn vẹn trước Estonia (đá nhiều hơn 1 trận). Sau đây 3 ngày, Die Mannschaft sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Estonia, đội cũng chưa có được điểm nào như Belarus và chỉ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo