x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG KHAI 'BẬT' THẦY, KEPA TIẾP TỤC PHẢI TRẢ GIÁ CHO HÀNH ĐỘNG DẠI DỘT

10:48 | 01/03/2019

Theo xác nhận từ HLV Maurizio Sarri, thủ thành Kepa Arrizabalaga sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị ở Chelsea trong những trận đấu tới.

Sau khi Kepa có hành động "bật" HLV Maurizio Sarri ở trận Chelsea thua Man City ở chung kết cúp Liên đoàn, anh lập tức phải ngồi dự bị ở cuộc đối đầu với Tottenham vào hôm qua, 28/2. Với Willy Caballero trong khung gỗ, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Ngay sau trận, nhiều fan cũng thắc mắc liệu Kepa có trở lại khung gỗ Chelsea vào ngày 3/3 tới hay Caballero sẽ tiếp tục được sử dụng. Còn nhớ sau trận thắng Tottenham, HLV Sarri khẳng định Kepa sẽ được tạo điều kiện để thi đấu trong thời gian tới nhưng ông thầy người Italia cũng không nói là thời điểm nào.

Nói một cách khác, Kepa bây giờ sẽ phải chiếm lại lòng tin của Sarri trước khi nghĩ đến chuyện quay trở lại đội hình chính. Một khả năng khác là Caballero thi đấu kém và Chelsea cần sự xuất hiện của Kepa.

Kepa đang quyết tâm để trở lại
Kepa đang quyết tâm để trở lại

Chia sẻ về cách hành xử của Kepa, cựu thủ môn David Seaman chia sẻ như sau: "Tôi nghĩ rằng Kepa không chỉ không tôn trọng HLV mà còn với cả đồng đội Caballero. Cậu ta không nên đứng trong sân mà giơ ngón tay lên phản đối. Kepa nên ra ngoài để giải thích lý do vì sao".

"Bây giờ cậu ấy đã bị phạt, đã xin lỗi HLV và người hâm mộ. Tôi cho rằng việc Kepa bị phạt tiền và không được ra sân sẽ tốt cho cậu ấy. Lúc này, Kepa sẽ phải cố gắng rất nhiều để giành lại vị trí chính thức".

Về phần mình, Caballero cũng thông cảm với cách hành xử của Kepa: "Tôi hi vọng CĐV có thể tha thứ cho Kepa. Tôi cảm thấy rất vui khi được ra sân bắt chính trước Tottenham. Những người có mặt trên sân, kể cả dự bị đều có vai trò đối với trận đấu. Ai cũng sẽ mắc sai lầm, kể cả những cầu thủ hàng đầu".

"Tôi cũng đã nói với Kepa rằng hãy cố gắng lên, đây là quyết định rất khó khăn, nhưng cậu cần cố gắng lên. Thực tế cậu ấy cũng đã nói điều tương tự dành cho tôi. Tất cả chúng tôi đều cố gắng động viên lẫn nhau".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo