x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG PHƯỢNG ĐƯỢC TRIỆU TẬP BỔ SUNG CHO TRẬN GẶP TRUNG QUỐC VÀ OMAN

15:53 | 15/09/2021

ĐT Việt Nam sẽ hội quân với 32 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp ĐT Oman và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã bổ sung thêm Công Phượng.

Sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Australia, HLV Park Hang Seo đã cho phép các cầu thủ được nghỉ ngơi để hướng tới 2 trận đấu quan trọng gặp ĐT Trung Quốc (7/10) và gặp ĐT Oman vào ngày 12/10. Ở đợt hội quân tới đây, ĐT Việt Nam sẽ gọi lên 32 cầu thủ. Trong đó 4 cầu thủ thuộc lứa U22 là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Thanh Bình trước mắt sẽ tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam để kết hợp chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập bổ sung 5 cầu thủ vào ĐT Việt Nam, gồm hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, Trần Đình Kha và Nguyễn Công Phượng. Trần Văn Kiên sau đó đã được bổ sung vào lực lượng ĐT Việt Nam cho trận đấu với ĐT Australia diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình ngày 7/9 vừa qua. Hai cầu thủ  Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài lại không nằm không kế hoạch của HLV Park Hang Seo cho trận với Australia nên đã nói lời chia tay đội tuyển để trở về địa phương. Ngoài ra, một cầu thủ trong nhóm các cầu thủ được triệu tập bổ sung là tiền đạo Trần Đình Kha cũng lỡ cơ hội khoác áo đội tuyển do chưa đáp ứng được các yêu cầu của BHL, dù mới chỉ trong giai đoạn tập luyện cùng ĐT U22 Việt Nam. Với trường hợp Đặng Văn Lâm, hiện thủ thành này đã trở về Nhật Bản để tiếp tục thi đấu cho CLB Cerezo Osaka và sẽ chỉ góp mặt trở lại tại đội tuyển trong thời điểm FIFA Days (Lịch thi đấu các trận quốc tế chính thức của FIFA).

Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam
Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam

Sự xuất hiện của Công Phượng trong bản danh sách này đáng chú ý hơn cả. Trước đó, ở đợt tập trung đầu tiên, do vợ sinh nở nên Công Phượng đã xin không tập trung cùng ĐT Việt Nam ở giai đoạn đầu. HLV Park Hang Seo đã đồng ý cho cậu học trò ở nhà “hộ đê”. Vì thế, tiền đạo của HAGL đã vắng mặt trong trận đấu trên sân Saudi Arabia vài ngày 2/9 và trận đấu với Australia tại Mỹ Đình vào tối 7/9. Nhưng cách đây 1 tuần, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội để tập luyện cùng U22 Việt Nam trước khi hội quân cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 lượt trận tiếp theo vào tháng 10 tới. Sự xuất hiện của Công Phượng sẽ là luồng gió mới tích cực cho hàng công ĐT Việt Nam. 

Liên quan đến 2 trận đấu trong tháng 10 tới của ĐT Việt Nam, theo thông báo từ LĐBĐ châu Á (AFC), trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại SVĐ Shajah (UAE). Đây là trận đấu trên sân nhà của ĐT Trung Quốc, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đội bạn buộc phải lựa chọn sân trung lập để tổ chức trận đấu này. 

Sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với ĐT Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo