x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG THỦ TOÀN DIỆN, MAN CITY HỦY DIỆT CLUB BRUGGE

07:37 | 04/11/2021

Với sự xuất sắc của toàn đội, Man City dễ dàng có được 3 điểm sau chiến thắng 4-1 trước Club Brugge để chiếm lấy ngôi đầu bảng A.

Bàn thắng

Man City: Foden (15'), Mahrez (54'), Sterling (72'), Jesus (90'+2)

Club Brugge: Stones (17')

Với vị thế chủ nhà, Man City nhanh chóng tràn lên áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó, đội khách Club Brugge đang chơi phòng ngự số đông nhằm chống đỡ sức ép lớn từ đoàn quân của Pep Guardiola.

Điều phải đến cũng đã đến. Sau nhiều tình huống hãm thành, Foden đã đệm bóng dễ dàng mở tỷ số cho chủ nhà Man City ở phút 15 sau đường kiến tạo của Cancelo.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra chỉ 2 phút sau đó. Đội khách Club Brugge nhanh chóng có bàn gỡ khi từ một cú dứt điểm của Charles De Ketelaere, bóng đã đập trúng trung vệ John Stones bay vào lưới. 

Có được bàn gỡ, Club Brugge tràn đầy hưng phấn và có thời điểm còn áp đảo lại đội chủ nhà. Tuy nhiên sau đó, Man City đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Phút 41, họ suýt có thêm bàn thắng sau khi Walker tăng tốc bên cánh phải trước khi căng ngang nhưng Gundogan lại không thể chạm được chân vào bóng.

Cancelo chói sáng ở trận Man City vs Club Brugge với cú hat-trick kiến tạo

Hiệp 1 khép lại với kết quả hoà 1-1. Bước sang hiệp 2, Man City tăng cường mạnh mẽ cho mặt trận tấn công và nhanh chóng có thêm bàn thắng. Phút 54, Mahrez thoát xuống đánh đầu thoải mái từ đường chuyền của Cancelo đưa Man City vượt lên dẫn 2-1.

4 phút sau, Gundogan dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng lại đi vọt xà trong gang tấc. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải đợi lâu để có bàn thắng thứ 3. Phút 72, chính Gundogan là người kiến tạo để cầu thủ vào sân thay người Sterling đệm bóng dễ dàng nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City.

Bàn thua thứ 3 khiến Club Brugge không còn nhiều động lực ở những phút còn lại. Tuy nhiên, Man City vẫn chưa muốn dừng lại. Họ tấn công ào ạt tới tận những phút cuối và có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 90'+2 do công của Gabriel Jesus. Người kiến tạo vẫn là Cancelo và anh đã có cho mình hat-trick kiến tạo ở trận đấu này.

Kết quả cuối cùng trận Man City vs Club Brugge là 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Man City chiếm lấy ngôi đầu bảng A với 9 điểm sau 4 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là PSG 1 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, PSG đã bị RB Leipzig cầm hòa với tỷ số 2-2.

Đội hình thi đấu Man City vs Club Brugge

Man City: Ederson, Walker (Zinchenko 80'), Stones, Laporte, Cancelo, Gundogan, Rodri, Bernardo (De Bruyne 75'), Mahrez (Sterling 69'), Grealish (Jesus 68'), Foden (Palmer 80')

Club Brugge: Mignolet, Sobol (Ricca 72'), Nsoki, Hendry, Mechele, Mata ( Van Der Brempt 78'), Vanaken, Rits (Mbamba 78'), Vormer, Lang (Dost 78'), De Ketelaere (Sowah 87')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo