x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO LEVERKUSEN NÓI GÌ VỀ KHẢ NĂNG THEO ALONSO SANG LIVERPOOL?

16:36 | 21/02/2024

Ngôi sao Jeremie Frimpong của Leverkusen đã phản hồi trước những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến Liverpool cùng với HLV Xabi Alonso sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

HLV Xabi Alonso của Leverkusen vẫn là cái tên được yêu thích nhất cho ghế nóng tại Anfield trong mùa giải tới, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận.

"Theo những nguồn tin tôi có được, Xabi Alonso là ứng cử viên Liverpool đang xem xét. Thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào. Do đó, còn quá sớm để khẳng định Xabi Alonso là HLV tiếp theo của Liverpool. Chắc chắn, anh ấy là ứng cử viên hàng đầu", chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ.

Ngoài Alonso, Liverpool cũng rất muốn mang cả hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Leverkusen về với sân Anfield trong mùa Hè tới. Anh lúc này cũng nhận được sự quan tâm lớn từ các "đại gia" như MU, Chelsea, Man City, Barca và Bayern Munich.

Tất nhiên, nhiều người cho rằng Frimpong sẽ nối gót ông thày để cùng tới với Anfield. Nhưng khi trả lời phỏng vấn mới đây, Frimpong cũng chưa hứa hẹn bất kỳ điều gì: “Liverpool? Đó là CLB tuyệt vời, có lịch sử. Điều đó sẽ tuyệt vời. Ai biết được những gì tương lai sẽ mang lại".

Như vậy, bản thân Frimpong đang tự mở ra những cơ hội khác cho bản thân. Trước đó, theo Anfield Watch, Liverpool đã hỏi mua trung vệ Piero Hincapie của Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua nhưng bị CLB Đức từ chối.

Giám đốc điều hành Liverpool, Billy Hogan cho biết rằng một “quy trình có trật tự” để chọn một người quản lý mới sẽ được tiến hành riêng tư và bí mật. Ông Hogan đảm bảo sẽ công khai danh tính người kế nhiệm Klopp sớm nhất có thể nhưng sẽ không cập nhật liên tục.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo