x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CONTE ĐƯỢC KHUYÊN KHÔNG NÊN DẪN DẮT ARSENAL

16:00 | 30/08/2021

Trước những thông tin rằng Antonio Conte đang được mời về thay HLV Mikel Arteta, cựu tiền đạo Arsenal, Kevin Campbell đã lên tiếng khuyên chiến lược gia người Italia đừng nhận lời.

Phát biểu với báo giới, Kevin Campbell cho rằng Antonio Conte “không nên bén mảng đến gần chiếc ghế huấn luyện ở Arsenal” nếu đội bóng Anh sa thải Mikel Arteta. Đồng thời Campbell cũng nhận  định, chẳng riêng gì Conte mà bất cứ nhà cầm quân danh tiếng nào cũng sẽ phải đắn đo rất kỹ trước lời mời của Arsenal.

“Nhận lời dẫn dắt Arsenal lúc này là một sự đánh cược đầy rủi ro đối với danh tiếng của họ. Nhìn vào hoàn cảnh của Arsenal thật khó để tin rằng sẽ có một HLV hàng đầu nào muốn tiếp quản chiếc ghế của Arteta”, Kevin Campbell – người từng chơi cho Arsenal trong giai đoạn từ 1988 đến 1995, phát biểu.

Sau khi thua tan tác 0-5 dưới tay Man City ở trận đấu cuối tuần qua, Arsenal đã có lần đầu tiên đứng ở đáy bảng xếp hạng tại giải VĐQG trong 3 vòng đấu liên tiếp kể từ năm 1974. Đấy là một kỷ lục đáng xấu hổ nữa sau hàng loạt cột mốc ê chề mà thầy trò Arteta tạo ra từ đầu mùa giải Premier League 2021/22.

Antonio Conte từng giúp Chelsea vô địch Premier League 2016/17
Antonio Conte từng giúp Chelsea vô địch Premier League 2016/17

Bản thân Mikel Arteta cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau trận thảm bại trước Man City. “Tôi xin chịu mọi trách nhiệm cho kết quả thi đấu này và thực sự cảm thấy có lỗi với các CĐV. Chúng tôi cần phải nhìn lại chính bản thân mình và sửa chữa mọi thứ ngay lập tức”, Arteta nói. 

Tuy nhiên, không rõ thuyền trưởng người Tây Ban Nha có còn đủ thời gian để sửa chữa những sai lầm của Arsenal hay không. Vì lúc này, những tin tức về việc đội chủ sân Emirates muốn thay tướng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong khi đó, rất nhiều CĐV Arsenal cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo đội bóng sớm sa thải Arteta.

Các nhà cái hiện đã đưa ra một danh sách những ứng cử viên hàng đầu sẽ ngồi vào ghế nóng của Arteta. Trong đó, số 1 là Brendan Rodgers, HLV của Leicester với tỷ lệ cược 2/1 (tức đặt 1 ăn 2 theo Paddy Power). Còn số 2 chính là Antonio Conte, người vừa chia tay Inter sau khi cùng đội bóng này vô địch Serie A mùa trước. Tỷ lệ cược cho khả năng Conte về Arsenal là 4/1. Conte cũng từng cầm quân tại Anh khi đưa Chelsea tới ngôi quán quân Premier League 2016/17.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo