x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

COURTOIS COI THƯỜNG TRẬN TRANH HẠNG 3 NATIONS LEAGUE

15:52 | 09/10/2021

Trước ngày Bỉ đụng độ Italia để tranh hạng Ba Nations League, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng thể hiện thái độ của mình.

Courtois nằm trong thành phần ĐT Bỉ vừa thất bại 2-3 trước Pháp ở trận bán kết Nations League. Hai đội bại trận là Bỉ và Italia (thua Tây Ban Nha ở trận bán kết còn lại) sẽ gặp nhau ở Turin để bước vào trận tranh hạng Ba.

Theo Courtois, trận đấu này là hoàn toàn dư thừa: "Trận đấu vào cuối tuần gặp Italia là hoàn toàn vô nghĩa. Đứng thứ Ba ở Nations League thì có ý nghĩa gì? Tôi không biết vì sao chúng tôi phải thi đấu trận đó. Tôi sẽ chỉ coi đó là một trận giao hữu mà thôi".

Ở một diễn biến khác, HLV Roberto Martinez nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Bỉ. Cách đây không lâu, trước VCK Nations League, có nguồn tin cho rằng đây sẽ là giải đấu cuối của Martinez trước khi trở về Catalonia để ngồi vào ghế nóng tại Barcelona.

Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất thì kịch bản đó sẽ không xảy ra. Chủ tịch Joan Laporta mới đây đã khẳng định vẫn tiếp tục tin tưởng vào Ronald Koeman bất chấp những kết quả tồi tệ thời gian qua. Các cầu thủ Barca cũng thể hiện sự đoàn kết cao khi cho rằng mọi việc không tồi tệ như bên ngoài tưởng và đội chủ sân Camp Nou sẽ sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo